:::     :::

คอนเต้มุกเดิมโทษบอร์ดซื้อตัวไม่ได้ดั่งใจ

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
1,840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ยังคงเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับ บอร์ดบริหารเมื่อล่าสุดสัมภาษณ์จวกว่าไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง รวมถึงจัดสรรขุมกำลังผิดฝา ผิดตัวกับที่ร้องขอ

ความปราชัยนัดล่าสุดต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้ 'สิงห์บลูส์' หล่นออกมานอกพื้นที่ ยูฟ่า ชปล. ครั้งแรกตั้งแต่ ต.ค. 2017 และจะเผชิญงานหินต่อเนื่องในการเยือน แมนฯ ซิตี้ พรุ่งนี้ ( 4 มี.ค.) 

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ฟาดงวง ฟาดงาตำหนิบอร์ด โดยเฉพาะฝ่ายสรรหาบุคลากรนักเตะ ที่ชงชื่อใครไปไม่เคยคว้าสำเร็จ แถมไอ้ตัวที่เอามาให้ก็ใช้การไม่ได้ 

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไรเมื่อพูดถึงความทะเยอทะยานของบอร์ดบริหารชุดนี้ เพราะผลงานปัจจุบันสามารถตอบได้อยู่แล้ว" 


คอนเต้ หน้าตาสดใสในฤดูกาลที่เป็นแชมป์ลีก 2016-17 

หลังจาก ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ลาออกจากการทำหน้าที่ส่วนนี้เมื่อต้นฤดูกาล ทำให้เจ้าของทีม โรมัน อับราโมวิช เลือกคนสนิทซึ่งเป็นสุภาพสตรี มาเรียน่า กรานอฟสเคีย ดำรงตำแหน่งแทน ซึ่งจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนมองว่าไม่เหมาะสม 

"ส่วนตัวผมมีความทะเยอทะยาน แต่ทำไมกลับไม่มีเงินให้ได้ใช้จับจ่ายเลยที่ เชลซี "

"สโมสรย่อมรู้กระจ่างชัดถึงไอเดียของเทรนเนอร์ว่าต้องการอะไร ความทะเยอทะยานของผมมีแค่ไหน มันชัดเจนมาก เราต้องมีความทะเยอทะยานทิศทางเดียวกันจะซัพพอร์ท"


ผ่านไปไม่ถึงปีสภาพอย่างกับตาแก่อมโรคเมื่อผลงานทีมหัวทิ่ม

พร้อมกันนั้น คอนเต้ ยังหลอกด่าบอร์ดว่าหากยังขี้เหนียวก็คงไม่มีปัญญาเป็นแชมป์ใดอีก "เมื่อคุณตัดสินใจมอบหมายงานให้โค้ชทำ ก็ต้องให้ความร่วมมือโค้ชด้วยความทะเยอทะยานที่แรงกล้า มันจะไม่มีวันพ่ายแพ้มีแต่ชนะ" 

สิงห์บลูส์ ตามหลังพื้นที่ ยูฟ่า ชปล. ห่าง 2 คะแนน ทว่าหาก สเปอร์ส ที่ลงแข่งก่อนในวันเสาร์สามารถเก็บชัยจะทำให้ข่องว่างห่างถึง 5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด