:::     :::

เนียงซูเชื่อเซบีย่าเหมาะกับการพัฒนาของเขา

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ต็องกีย์ เนียงซู กองหลังชาวฝรั่งเศสยังมั่นใจว่า เซบีย่า เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของเขา หลังทีมเซบียาโน่จะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ไม่ดีนักก็ตาม

ต็องกีย์ เนียงซู กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า เชื่อมั่นว่าทีมเซบียาโน่ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการยกระดับฝีเท้าของเขา แม้ว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ไม่ดีนักหลังคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 6 เกมแรก ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลังการจากไปของ ชูลส์ กุนเด้ กับ ดีเอโก้ การ์ลอส ในช่วงซัมเมอร์ เซบีย่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาไม่สามารถหาตัวแทนที่ดีพอจนเกมป้องกันของทีมเซบียาโน่กลายเป็นจุดอ่อนในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับ เนียงซู จาก บาเยิร์น มิวนิค และ มาร์กอส ดู นาสซีเมนโต้ เตยเชยร่า มาร์เกา มาจาก กาลาตาซาราย ทว่ารายแรกยังต้องใช้เวลาปรับตัว ส่วนรายหลังยังไม่มีโอกาสลงประเดิมสังเวียนเนื่องจากร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 

'ในเยอรมนี ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก และนี่เป็นปีที่สำคัญ การตัดสินใจของ เซบีย่า นั้นถูกต้อง ผมกำลังเรียนรู้ฟุตบอลที่แตกต่างออกไป ด้วยการผ่านบอลมากขึ้น, เล่นบนพื้นมากขึ้นและเคลื่อนไหวมากขึ้น'

'ผมมาถึงสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ใน ลา ลีกา, ใน ยูโรปาลีก กับนักเตะชาวฝรั่งเศสที่ดีในอดีต มันเป็นย่างก้าวดีที่สุดในการก้าวหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด