:::     :::

ลูกากูหัวเด็ดตีนขาดไม่กลับสิงห์ปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ยืนยันหนักแน่นจะไม่กลับไปที่ เชลซี อีกแล้วในปีหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นนี้

ลูกากู ย้ายกลับมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวในราคา 8 ล้านยูโร เป็นการหาทางออกที่ดีร่วมกันทั้งสามฝ่าย หลังจากกองหน้าทีมชาติเบลเยียมพยายามอย่างหนักในการร้องขอย้ายกลับทีมเก่า แต่ เนรัซซูรี่ ก็ไม่สามารถซื้อกลับไปร่วมทีมได้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังมีความสุขกับชีวิตในเมืองมิลานเป็นอย่างมาก และไม่ต้องการกลับไปที่ เชลซี อีกแล้ว หลังจากสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ สิ้นสุดในช่วงกลางปีหน้า

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่ได้ทำเงื่อนไขซื้อขาดกองหน้าวัย 29 ปีเอาไว้ในสัญญายืมตัว และคงไม่มีความสามารถทางการเงินในการซื้อตัวกลับด้วย หลังจากขายให้ เชลซี ในราคามหาศาล 113 ล้านยูโร เมื่อปี 2021 และยังคงมีสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2026

แต่ถึงกระนั้นก็มีโอกาสที่ อินเตอร์ จะเจรจาขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งปีในฤดูกาล 2023-24 ในราคาเท่าเดิม

สำหรับ ลูกากู ยิงไปเพียง 8 ประตูจาก 26 เกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2021-22 ขณะที่การเล่นกับ อินเตอร์ ในซีซั่น 2022-23 ประสบปัญหาบาดเจ็บพักไปหลายเกม หลังจากยิงประตูแรกตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น และเป็นประตูเดียวจากสามเกมที่ลงสนามในชุด เนรัซซูรี่ รอบสอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด