:::     :::

ไฮด์ส่อพลาดทั้งซีซั่นหลังบาดเจ็บคอ

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ไฮด์ เซฟตี้วัย 31 ปีบาดเจ็บที่คอจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

แจ็ค เบชต้า ตัวแทนของ ไมกาห์ ไฮด์ ทวีตข้อความว่าเซฟตี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส น่าจะพลาดลงช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 เนื่องจากการบาดเจ็บที่คอจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซฟตี้ประสบการณ์วัย 31 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บที่คอ ก่อน บิลล์ส จะยืนยันในเวลาต่อมาว่า ไฮด์ ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและส่อแววพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'น่าเสียดายที่ลูกค้า ไมกาห์ ไฮด์ เข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้เนื่องจากการบาดเจ็บที่คอ' เบชต้า ทวีตข้อความเมื่อวันเสาร์ 'เราคาดหวังว่าผู้เล่นหมายเลข 23 จะกลับมามีสุขภาพที่ดีในปี 2023'


ไฮด์ บาดเจ็บจากเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 41-7 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาพลาดเพียง 2 เกมตลอด 5 ฤดูกาลของเขาในบัฟฟาโล่ และทำผลงานยอดเยี่ยมในการเล่นร่วมกับ จอร์แดน โพเยอร์ กลายเป็นหนึ่งในเซฟตี้ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล

เซฟตี้วัย 31 ปี ทำรวมกัน 257 แท็คเกิ้ล, 14 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 35 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล และทำ 1 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 79 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ในปี 2017

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจควอน จอห์นสัน เซฟตี้ประสบการณ์ปี 4 จะก้าวขึ้นมาทดแทน ไฮด์ หลังเซฟตี้วัย 26 ปีลงเล่น 46 เกม นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2019 และเพิ่งทำอินเตอร์เซปน์แรกในอาชีพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด