:::     :::

ไททั่นส์สังเวยแท็คเกิ้ลซ้าย'เลวาน'ทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เลวาน แท็คเกิ้ลซ้ายของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต้องปิดเทอมก่อนกำหนดเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีหลังบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สูญเสีย เทย์เลอร์ เลวาน ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 31 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 7-41 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไททั่นส์ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เลวาน ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี บาดเจ็บเข่าขวาตั้งแต่เพลย์แรกของเกมกับ บิลล์ส เขาถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้น โดยเป็นการบาดเจ็บจุดเดียวกับที่เขาปิดฉากซีซั่น 2020 ในเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังเอซีแอลฉีกขาด 


จากรายงานเพิ่มเติมของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บิลล์ส จะสูญเสีย เลวาน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และคาดว่า เดนนิส เดลี่ย์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายคนต่อไปของ เทนเนสซี่ 

ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช ไททั่นส์ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่า ดาลี่ย์ จะออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายในการเผชิญหน้ากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด