:::     :::

'บีร็อด'ส่ายหน้าไม่สนคุมปืน

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เซลติก ในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธการถูกเชื่อมโยงให้มารับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมย้ำว่าแฮปปี้ในถิ่น เซลติก พาร์ค

ตำแหน่งเทรนเนอร์ของ 'ปืนใหญ่' สั่นคลอนเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ โชว์ผลงานโบว์ดำพ่ายแบบหมดสภาพในรายการ คารบาว คัพพ รอบชิงชนะเลิศให้ แมนฯ ซิตี้ 0-3, ตกรอบเอฟเอ คัพ ให้ทีมต่ำดิวิชั่น และในลีกก็มีตามห่างพื้นที่ ยูฟ่า ชปล.มากถึง 10 คะแนน 

นั่นทำให้บอร์ดของ 'กันเนอร์ส' กำลังพิจารณาอนาคตกุนซือเฟร้นช์แมนว่าควรสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ ดีกว่าปล่อยให้อยู่ครบสัญญาปี 2019 

โดยหนึ่งในแคนดิเดตผจก.ทีม คนใหม่ก็คือ ร็อดเจอร์ส ที่เคยมีประสบการณ์คุมทัพ สวอนซี และ ลิเวอร์พูล มาก่อน 


ร็อดเจอร์ส แฮปปี้ดีกับ เซลติก

อย่างไรก็ตาม 'บีร็อด' ยืนกรานหนักแน่นกับ เดลี่ เรคคอร์ด สื่อฯสกอตแลนด์ว่าไม่มีทางเกิดขึ้น “ผมรักชีวิตตัวเองในเวลานี้มาก จริงอยู่คงไม่สามารถดำรงตำแหน่งตลอดชีวิต แต่ให้ตายสิงานปัจจุบันมันเหมือนความฝันที่ยากจะตื่น"

“จริงอยู่สักวันเราก็ต้องตื่นจากฝันไปเผชิญความจริง แต่ ณ ตอนนี้ผมไม่หวั่นไหวเลยกับการถูกเชื่อมโยง โฟกัสที่มีกับแค่ เซลติก" 

ทั้งนี้บอสชาวไอร์แลนด์เหนือยังให้กำลังใจ เวนเกอร์ ผ่านเวลายากลำบาก "อาร์เซน่อล คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีผจก.ทีม ชั้นอ๋อง มั่นใจว่าต้องสามารถผ่านเวลาลำบากไปได้"


เวนเกอร์ จะแก้หน้าในการเยือนไบรท์ตัน

นั่นทำให้สามารถตัดแคนดิเดตที่ถูกคาดออกไปอีกคน ส่วนรายอื่นๆประกอบด้วย โยอัคคิม เลิฟ (ทีมชาติ เยอรมัน), มิเกล อาร์เตต้า (สตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้) และ เลโอนาร์โด ชาร์ดิม (โมนาโก) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด