:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนขยายสัญญาเบเยรินม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาวัย 27 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากนักเตะต้องการปักฐานถาวรในถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู'

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงใหม่กับ เอคตอร์ เบเยริน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแบ็กขวาวัย 27 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

เบเยริน ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายมาทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว เขาได้โอกาสลงเล่นกับทัพอาซูลกราน่าแล้ว 121 นาที โดยออกสตาร์ทและลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมบุกชนะ กาดีซ 4-0 

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ พึงพอใจของ เบเยริน และเทรนเนอร์วัย 42 ปีโน้มน้าวให้สโมสรทำข้อตกลงระยะยาวกับแบ็กขวาวัย 27 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีรายงานว่านักเตะสนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล เบติส อีกครั้งหลังกลายเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากความประทับใจที่มีต่อทีมเบตีโก้ระหว่างย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงซีซั่นที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด