:::     :::

ไรเนียร์เผยอยากอยู่กับทีมที่มีความสุข

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนียร์ เชซุส แนวรุกวัย 20 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเริ่มต้นที่ดีกับ คีโรน่า หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

ไรเนียร์ เชซุส แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีมีความสุขกับการเริ่มต้นที่ดีกับ คีโรน่า หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะพูดถึงอนาคตของตนเองว่าอาจเลือกอยู่ในที่ที่ทำให้เขามีความสุขไม่ว่าจะเป็นทีมชุดขาวหรือไม่ก็ตาม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง ไรเนียร์ มาจาก ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้นด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ทว่านักเตะมีโอกาสลงเล่นกับทีมเสือเหลืองเพียง 39 นัดเท่านั้น 

'ผมแค่อยากออกไปจากที่นั่น ผมทำหน้าที่ของผม ผมฝึกซ้อม ผมกลับบ้าน และอยู่ที่นั่นทุกวัน ผมมาตรงเวลาเสมอ ผมเคารพทุกคนที่ทำงานที่สโมสร ผมมีสำนึกที่ชัดเจน' ไรเนียร์ กล่าวด้วยความรู้สึกว่าสูญเสียช่วงเวลา 2 ปีในดอร์ทมุนด์แบบเปล่าประโยชน์ 

หลังกลับมาที่ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมชุดขาวส่ง ไรเนียร์ ย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ทีมน้องใหม่ลีกาด้วยสัญญายืมตัวและแนวรุกชาวบราซิเลียนได้ลงประเดิมสนามในลีกเมืองกระทิงสมใจปรารถนา 

'มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ผมได้รับความมั่นใจ ได้ลงเล่น ผมมีความสุขมากกับตัวเลือกนี้สำหรับผมและครอบครัว' ก่อนจะกล่าวถึงอนาคตของเขากับทีมชุดขาวว่า 'ผมอยากเดินตามเส้นทางของผม ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่หรืออยู่กับทีมอื่น สิ่งสำคัญคือผมต้องมีความสุข อยู่ดี และทุ่มเทให้ดีที่สุดของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด