:::     :::

เลอบรอนปณิธานยืนระยะเล่นเลเกอร์สมากเกมสุด

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส วางเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาล 2022-23 ว่าอยากลงแข่งให้มากเกมสุดเท่าที่ทำได้ แม้รู้ว่าสังขารสวนทางกับความตั้งใจ

เลอบรอน วัยวุฒิย่างเข้าปีที่ 38 ซึ่งประวัติการทำงานใต้เครื่องแบบม่วง-ทองตลอดสี่ปีที่ผ่านมาถือว่าไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะสารพัดอาการเจ็บ จนสถิติเรกูล่า ซีซั่น ออกมาที่ 55 นัด (2018-19), 67 นัด (2019-20), 45 นัด (2020-21) และ 56 นัด (2021-22) 

เป้าหมายส่วนตัวก็อยากใส่ใจร่างกายให้พร้อมใช้งาน...ให้พร้อมแข่งบนสนามการเปิดปากผ่านสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก

ส่วนเรื่องอนาคตที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย อยากบอกว่าที่เลือกมาอยู่กับทีมเพื่อความเชื่อมั่นต่อแฟรนไชส์ ทั้งตัวเองก็ยังอาศัยอยู่ เรื่องที่เกิดอธิบายตัวมันเองได้อย่างดี ผมคงภักดีต่อทีม” 

ฤดูกาลใหม่ที่มาถึง เลเกอร์ส เปลี่ยนเฮดโค้ชจาก แฟร้งค์ โวเกิ้ล มาสู่ ดาร์วิ่น แฮม ผู้ได้ชื่อว่าเจนจัดเรื่องเกมป้องกันเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังมีกำลังเสริมที่ถนัดเกมรับทั้ง แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ หรือ โธมัส ไบรอันท์ กับ ฮวน-ทอสคาโน่ แอนเดอร์สัน อีก 

ซึ่งเอ็มวีพี 4 สมัยมองว่ามันสะท้อนเจตนาของทีมชัดเจนว่าอยากเดินไปทางไหน 


เราจะมาสายเน้นเกมป้องกัน...เอาจริงเล่นบาสฯมันคือการยัดบอลลงห่วงแต่ทีมสามารถเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้นได้ สามารถหยุดคู่แข่งหากจำเป็นเจมส์ เสริม 

หลายทีมที่เดินสายนี้ประสบความสำเร็จมากขึ้นในลีกเรา

ทิ้งทาย เจมส์ ก็แสดงความเป็นขาใหญ่พูดทีเล่นทีจริงขู่แพ็ท เบฟอย่ากวนประสาทให้มาก ในเมื่อเด็กใหม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อฯถึงโมเมนต์ประทับใจต่อแอลบีเจคือการบล็อคใส่ช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน



ไอ้แพ็ทนี่มันวอนเสียแล้วนะ? เด่วได้มีปัญหาแน่!” 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อคริสต์มาส 2019 ตอนนั้น เบฟเวอร์ลี่ย์ ในเครื่องแบบ แอลเอ คลิปเปอร์ส บล็อคใส่ เจมส์ ที่พยายามโดดยิง 3-คะแนนเพื่อตีเสมอขณะเหลือเวลาไม่กี่วินาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด