:::     :::

หนองบัวจับมือUDISหนุนลุยไทยลีก

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ยินดี จับมือ " UDIS " Udonthani International School ที่เข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนทัพ "พ ญ า ไ ก่ ช น" ในการสู้ศึกฤดูกาล 2022/23

ดร.ลินด์เซย์ สจ๊วต ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติอุดรธานี (Udon International School) หรือ UDIS และทีมการตลาด ร่วมเซ็นต์สัญญาเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการกับสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาล 2022-23 โดยมีทาง "มาดามจอย"กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ให้การตอนรับ
โรงเรียนนานาชาติอุดรธานี หรือ UDIS ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยนางสาวศิริภัทร ภักดิ์โพธิ์ และ ดร. ลินด์เซ่ สจ๊วตท์ ทั้งสองท่านสร้างโรงเรียนแห่งนี้ขึ้นเพื่อจัดการศึกษาที่มีคุณภาพให้บุตรของท่าน โดยไม่จำเป็นต้องส่งไปโรงเรียนประจำ พร้อมนำการศึกษานานาชาติที่มีคุณภาพมาสู่จังหวัดอุดรธานี
โรงเรียนนานาชาติอุดรธานีเป็นโรงเรียน IB ระดับโลกตั้งแต่ปีการศึกษา 2561/2562 และใช้โปรแกรมการสอนระดับประถมศึกษา (Primary Years Programme หรือ PYP) ซึ่งหลักสูตร PYP เป็นหลักสูตรที่เน้นการสืบเสาะความรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนสำหรับโลกที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสาร ซึ่งความสามารถในการค้นหา ตีความ และวิเคราะห์ข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในยุคปัจจุบันนี้
นอกจากนี้โรงเรียนยังได้ใช้หลักสูตรแห่งชาติของประเทศอังกฤษ (National Curriculum of England หรือ NCE) สำหรับการสอนระดับปฐมวัย และการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์ในระดับประถมศึกษา หลักสูตร NCE มีการกำหนดมาตรฐานการศึกษาที่ชัดเจน ทั้งยังเป็นหลักสูตรที่เป็นที่รู้จักและสอนในโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งทั่วโลก

คำค้นหา : หนองบัวพิชญ UDIS
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด