:::     :::

เร้ดเดอร์ส, โฟร์ตี้นายเนอร์สลุ้นเซ็นจอห์นสัน

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรูเมน จอห์นสัน ตัวคุมปีกวัย 29 ปีของ แรมส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อาจย้ายมาเล่นกับทีมใน เบย์ แอเรีย ไม่ เร้ดเดอร์ส ก็อาจจะเป็น โฟร์ตี้นายเนอร์ส

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมลุ้นแย่งเซ็นสัญญากับ ทรูเมน จอห์นสัน หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 14 มีนาคมนี้ 

จอห์นสัน กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์หลัง แอล.เอ.แรมส์ ตกลงเทรด มาร์คัส ปีเตอร์ส หนึ่งในตัวคุมปีกชั้นนำของเอ็นเอฟแอลมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อทดแทน จอห์นสัน ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีตกเป็นเป้าสนใจของสองทีมจาก เบย์ แอเรีย ทั้ง เร้ดเดอร์ส กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ เปิดเผยระหว่างการติดตามสเกาท์คอมบายน์ช่วงสัปดาห์นี้ระบุว่าทีมของเขาพยายามจะดึง จอห์นสัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 เล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีข่าวว่า แรมส์ ตกลงเทรด ปีเตอร์ส มาจาก ชีฟส์ เพื่อแทนที่ จอห์นสัน เช่นเดียวกัน

ทั้ง เร้ดเดอร์ส กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ จอห์นสัน ทว่าหาก เร้ดเดอร์ส พลาดหวังจากตัวคุมปีกวัย 29 ปี พวกเขายังมีเป้าหมายสำรองอย่าง แพทริค โรบินสัน คอร์เนอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มเด่นในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})