:::     :::

ราชันชัดเจน'จู๊ด'เป้าเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก มาร์ก้า

การเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ของ ราชันชุดขาว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงนโยบายของสโมสร โดยแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 14 สมัย เน้นไปที่การซื้อผู้เล่นอายุน้อยเพื่อนำมาพัฒนาต่อ อาทิ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่

มาร์ก้า ได้รายงานว่า มาดริด ได้จับตาดู เบลลิงแฮม ตั้งแต่ก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะย้ายไปยัง ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2019 และสโมสรก็มีการติดต่อกับผู้เล่นเป็นครั้งแรกในปี 2022 โดยตอนนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะได้ตัว ชูอาเมนี่ หรือไม่

ปัจจุบัน มาดริด มีผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่ 6 คน และที่น่าสนใจก็คือ 3 คนในนั้นจะหมดสัญญาในไม่ช้า โดยกรณีของ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส นั้นเรื่องของอายุจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของพวกเขากับสโมสร

ส่วน ดานี่ เซบายอส ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่แล้ว ดังนั้นการขยายสัญญาใหม่จึงเป็นอะไรที่ห่างไกลมาก

เนื่องจากสโมสรอาจต้องเสียกองกลางในทีมชุดใหญ่ไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในช่วงซัมเมอร์ ราชันชุดขาว จึงกระตือรือร้นที่จะแก้ปัญหานี้ และล็อกเป้า เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาใหม่ของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด