:::     :::

อดัมส์หัวเสียหลังเร้ดเดอร์สสตาร์ท0-3

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกดาวดังทั้งหงุดหงิดและผิดหวังหลัง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เริ่มต้นซีซั่น 2022 ด้วยการปราชัยตลอด 3 เกมแรก

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ออกอาการหงุดหงิดไม่น้อยหลังการปราชัยต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 22-24 เมื่อวันอาทิตย์ส่งผลให้ทีมโจรสลัดดำออกสตาร์ทซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 0-3 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เข้าสู่ฤดูกาล 2022 ที่เต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดี หลังการมาถึงของ จอช แม็คแดเนียลส์ และสตาฟฟ์ชุดใหม่ของเขา รวมถึงการเทรด อดัมส์ หนึ่งในปีกนอกชั้นยอดของเอ็นเอฟแอลมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ปรากฎว่าทีมโจรสลัดดำออกตัวอย่างน่าผิดหวังพ่ายมาตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ไททั่นส์

'หงุดหงิดและน่าโมโห' อดัมส์ กล่าว 'คาดหวังไว้มากกว่านี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะชนะในลีกนี้ เรารู้ดี ไม่มีใครไร้เดียงสากับความจริงที่ว่าไม่มีใครจะล้มตัวลงนอนและเพียงแค่มอบชัยชนะแก่คุณ แต่ในท้ายที่สุด เราคาดหวังมากกว่านี้และเราจะทำให้ดีขึ้นเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า'


การรวมตัวกันของ อดัมส์ กับควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เชื่อว่า เร้ดเดอร์ส สามารถต่อกรกับคู่แข่งร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันตก อย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทว่าอดีตปีกนอก แพ็คเกอร์ส ยังไม่สามารถเปล่งประกายอย่างที่หวัง เขารับบอลเพียง 5 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 10 ครั้ง ระยะ 36 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ความผิดหวังโอเค มันไม่ใช่จุดจบของโลกที่จะผิดหวัง' อดัมส์ กล่าว 'ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่นี่มีความสุขหรือพอใจกับการสูญเสียอย่างจริงจัง เมื่อคุณมีคนประเภทที่เรามีในล็อคเกอร์รูมนี้ และอย่างที่ผมพูดตั้งแต่แรก เพียงเพราะว่าเราทำได้ดีในกระดาษ ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เรากำลังทำงานเพื่อเรื่องนั้น และมันยังแค่เริ่มต้น แต่เราต้องเริ่มสร้างว่าเราเป็นใครในฐานะทีม อย่างที่ผมพูด ความหงุดหงิดก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่คุณทำอะไรกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})