:::     :::

แซมบ้าสมราคาอุ่นรัวตูนีเซีย5-1

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติบราซิล เก็บชัยชนะส่งท้ายในเบรกทีมชาติรอบนี้ด้วยการถล่ม ตูนีเซีย 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ฝรั่งเศส

บราซิล ลงอุ่นเครื่องพบ ตูนิเซีย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยส่งตัวหลักลงเพียบไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์, ริชาร์ลิซอน, ราฟินญ่า และ กาเซมีโร่ 

เริ่มเกมมา 11 นาที ทัพแซมบ้า ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กาเซมีโร่ หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ ราฟินญ่า โหม่งจังหวะเดียวส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมสวยงาม

แต่ ตูนิเซีย ตามตีเสมอ 1-1 ได้เร็วในนาที 18 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ อานิส สลิมาเน่ เปิดเข้าเขตโทษไปถึง มอนทาสซาร์ ทาลบี้ ได้โหม่งย้อนกลับเสาแรกเข้าไป อาลีสซง พุ่งเซฟไม่ทัน 

ตูนิเซีย ดีใจได้นาทีเดียวก็ตามหลังอีกครั้ง ราฟินญ่า ตักบอลเข้าเขตโทษให้ ริชาร์ลิซอน ที่สอดเข้าไปคนเดียวก่อนพักอกแล้วหมุนตัวยิงเข้าไป บราซิล นำเป็น 2-1

บราซิล มาได้จุดโทษในนาที 29 ไอส์ซ่า ไลดูนี่ ทำฟาวล์ กาเซมีโร่ ในเขตโทษ ก่อนเป็น เนย์มาร์ รับหน้าที่ยิงก่อนย่องอย่างใจเย็นแล้วแปเล่นมุมเข้าขวามือตัวเองส่งให้ทัพแซมบ้านำ 3-1 

สกอร์ขยับเป็น 4-1 ในอีก 11 ถัดมา ริชาร์ลิซอน จิ้มบอลออกขวาให้ ราฟินญ่า หวดด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งเช็ดเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ท้ายครึ่งแรก ตูนิเซีย สถานการณ์แย่หนักเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลังจาก ดีแล่น บรอนน์ ได้ใบแดงหลังเตะฟาวล์ใส่ เนย์มาร์ ผู้ตัดสินไล่ออกทันที ก่อนจบครึ่งแรกที่บราซิลนำ 4-1

ครึ่งหลังบราซิลถอด ริชาร์ลิซอน และ ลูคัส ปาเกต้า ออกไปพักแล้วส่ง เปโดร ดาวยิงจากฟลาเมงโก้ และ วินิซิอุส ลงแทน 

นาที 68 อันโตนี่ ปีกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งลงแทน ราฟินญ่า ได้ 3 นาที มีจังหวะส่องไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลตรงตัว อายเมน ดาห์เมน นายทวารตูนเซีย  

บราซิล นำ 5-1 จนได้ในนาที 74 กองหลังตูนิเซียปั้มบอลจากเท้า วินิซิอุส ก่อนบอลลอยเข้าทาง เปโดร ดาวยิงจากฟลาเมงโกที่ลงเป็นสำรองได้เอี้ยวตัววอลเลย์ยิงด้วยขวาเข้าไปสวยงาม

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม บราซิล ถล่ม ตูนีเซีย ที่เหลือ 10 คนไปขาดลอย 5-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด