:::     :::

ไจแอนท์สเสียเชพเพิร์ดทั้งซีซั่นหลังเอซีแอลฉีกขาด

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ปีกนอกวัย 29 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ จนต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะสูญเสียปีกนอกตัวท็อป สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังการบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 16-23 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เชพเพิร์ด รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 49 ครั้ง ก่อนบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายและจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยรับบอลรวมกัน 13 ครั้ง ระยะ 154 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 และอาจเป็นการลงเล่นครั้งสุดท้ายในฐานะยักษ์น้ำเงิน เนื่องจากปีกนอกวัย 29 ปีอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของข้อตกลงที่เพิ่งปรับโครงสร้างในช่วงปิดฤดูกาล 

'เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่มาก เขาทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อกลับมา' เดโบลล์ กล่าวถึง เชพเพิร์ด 'รู้สึกแย่มากกับเขาที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสำคัญของทีมของเรา จะคิดถึงเขาในสนามนั้น' 


เชพเพิร์ด เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ซึ่งทำให้เขาลงเล่นเพียง 7 เกมในซีซั่น 2021 การสูญเสียอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 กลายเป็นอีกปัญหาของห้องปีกนอกทีมยักษ์น้ำเงิน เนื่องจาก แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกกำลังจัดการกับปัญหาบาดเจ็บและมีเวลาลงเล่นน้อยในฤดูกาลนี้ ส่วน เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกประสบการณ์มีข่าวว่าอาจถูกเทรดออกจากทีมหลังทำผลงานแย่ไม่คุ้มค่ากับสัญญาก้อนโต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})