:::     :::

เจสซี่ย้ำเจอกิเลนห้ามใช้โอกาสเปลือง

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจสซี่ เคอร์แรน แฮปปี้การซ้อมช่วงเบรคทีมชาติ ย้ำ "เดอะ แรบบิท" ห้ามใช้โอกาสเปลืองนัดดวล เมืองทองฯ

เจสซี่ เคอร์แรน ริมเส้นทีมชาติฟิลิปปินส์จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงข้อดีของการทำงานระหว่างลีกพักเบรคทีมชาติ ห้าม “เดอะ แรบบิท” ใช้โอกาสเปลืองในนัดที่ทีมเตรียมรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
สำหรับ เจสซี่ เคอร์แรน คือหนึ่งในนักเตะที่ไม่มีโปรแกรมทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงข้อดีของการได้อยู่ฝึกซ้อมกับทีม และลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด ว่า "ผมรู้สึกดีนะ เราอาจจะมีขนาดทีมที่เล็กลงนิดหน่อยเพราะผู้เล่นบางคนมีคิวรับใช้ทีมชาติ แต่ผมมองว่าเราได้ประโยชน์ในด้านการเรียกความฟิตจากเกมอุ่นเครื่องระหว่างโปรแกรมทีมชาติ เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดสำคัญพบ เมืองทอง" 
"ผมมองว่าโปรแกรมทีมชาติมาในช่วงที่ลำบากนิดหน่อย เพราะเราต้องเล่น 2-3 เกมต่อสัปดาห์มาตลอด อย่างไรก็ตาม มันคือสิ่งดีสำหรับคนติดทีมชาติที่จะได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากขึ้น ส่วนคนที่ไม่ได้ลงสนามมากนักก็ได้ปรับปรุงเรื่องความฟิต และได้ซ้อม ได้เรียนรู้สไตล์การเล่นตามที่โค้ชต้องการ สำหรับเกมต่อไปพวกเราจำเป็นต้องมีสมาธิให้มาก และหวังว่าจะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้"
ในฐานะอดีตนักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด เจสซี่ เคยบุกเยือน บีจี สเตเดี้ยม ในฐานะคู่แข่งมาแล้ว ทำให้เขาเข้าใจดีถึงความดุเดือด และความสำคัญของโปรแกรมนี้
“การพบกันระหว่าง เมืองทอง และ บีจีพียู คือแมตช์ใหญ่เสมอ นี่คือ 2 ทีมใหญ่ เจอกันเมื่อไหร่ บรรยากาศในสนามจึงออกมายอดเยี่ยมเสมอ การพบกันครั้งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และพวกเราตั้งตาที่จะลงดวลแข้งกับ เมืองทอง พวกเขามีทีมพลังหนุ่ม และเราจำเป็นต้องเล่นให้เต็มที่ และใช้โอกาสของเราให้คุ้มค่าเมื่อได้มา”
สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 19.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด