:::     :::

มูร่ากร้าวซีซั่นนี้ไก่เล่นเพื่อแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า ตัวรุก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลุกเร้าทีมเมตว่าซีซั่น 2022-23 ทรงมาดีมาก นับเป็นโอกาสดีสุดที่จะวางเป้าหมายหมายแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประวัติศาสตร์สักหน

สเปอร์ส ออกตัวไร้พ่ายตลอด 6 เกมแรก ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล เพียงแต้มเดียว ขณะที่ขุมกำลังก็ขนาดใหญ่พอฟัดพอเหวี่ยงทั้งซีซั่น 

ด้วยเหตุนี้สตาร์บราซิเลี่ยนจึงเชื่อว่าไก่เดือยทองมีสิทธิคิดฝันเรื่องตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้งตั้งแต่ปี 1961 หรือเป็นความสำเร็จอีกครั้งนับจาก ลีก คัพ 2008 

กล่าวด้วยความสัตย์ผมมองว่าฤดูกาลนี้เรามีลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าปีไหนๆตั้งแต่ผมมาอยู่ด้วย เป็นหนึ่งในหนที่ดีสุดการแสดงความเห็นผ่านฟุ้ต แมร์คาโต้


เป็นฤดูกาลที่เปี่ยมด้วยความคาดหวัง ส่วนตัวคิดว่าจะลุล่วงได้ไหมขึ้นกับคุณภาพของทั้งทีม, เฮดโค้ชและกลุ่มผู้เล่นของเรา ยิ่งนานวันก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

ท็อตแน่ม วันนี้กลายเป็นทีมฟุตบอลเปี่ยมพลังไปแล้ว - กล้าพูดว่าปีนี้ลุ้นแชมป์ได้มากสุดตั้งแต่อยู่กับทีมมา” 

แต่เราก็ทราบว่านั่นโจทย์หินเพราะมันคือลีกที่การแข่งขันสูงสุดของโลก หลายทีมแข็งแกร่งขึ้นมากในฤดูกาลนี้เช่นกัน เราตระหนักถึงคู่ต่อสู้ที่เผชิญ - แต่แน่นอนอยากบอกว่าปีนี้ สเปอร์ส ขอแย่งแชมป์ลีก” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ สเปอร์ส เป็นเต็ง 4 กับแชมป์ลีกฤดูกาลนี้เรต 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) รองจาก อาร์เซน่อล (10/1), ลิเวอร์พูล (8/1) และ แมนฯ ซิตี้ (3/10)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด