:::     :::

'บีร็อด'ต้องชนะเกมดวลเจ้าป่า

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันโดยมีรายงานว่าต้องพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนในเกมต่อไปเพื่อรักษาตำแหน่งกุนซือของตนเอง

จิ้งจอกสีน้ำเงิน เริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยทีมคว้าผลเสมอในนัดแรก แต่หลังจากต้องพบกับความพ่ายตลอด 6 เกมที่ผ่านมาจนตอนนี้รั้งอันดับสุดท้ายในเวทีพรีเมียร์ลีก

กรณีดังกล่าวทำให้มีรายงานว่านายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์จะเดินทางไปชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่ เดอะ ฟ๊อกซ์ จะเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับมือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันจันทร์นี้

ในรายงานเผยว่าบอร์ดบริหารเลสเตอร์ต้องการเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม และที่สำคัญคือการคว้าชัยชนะนัดแรกในลีกให้ได้ ซึ่งหากผลการแข่งขันแตกต่างออกไปอาจจะส่งผลต่อตำแหน่งผู้จัดการทีมของ 'บีร็อด'

แม้ช่วงที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส ยังคงแสดงความมั่นใจในการทำหน้าที่และเชื่อว่าบอร์ดบริหารหนุนหลัง แต่มีรายงานระบุ เลสเตอร์ ได้มองหาตัวแทนไว้บ้างแล้วสำหรับกรณีที่ต้องแยกทางกับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

เชื่อว่าเกมวันจันทร์นี้มีแนวโน้มเป็นนัดตัดสินชะตาของ ร็อดเจอร์ส โดยผลงานก่อนหน้านี้แพ้ ไบรท์ตัน (2-5) และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (2-6) แบบยับเยิน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด