:::     :::

เซนต์สยังมีแผนส่งวินสตันลงเล่นแม้พลาดซ้อมสองวันติด

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีอาจไม่พร้อมลงนำทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังมีแผนส่ง เจมิส วินสตัน ลงเผชิญหน้ากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะไม่ได้ลงฝึกซ้อมสองวันติดต่อกันก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินสตัน บาดเจ็บหลังและข้อเท้าจากเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 14-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีไม่ได้ลงซ้อมทั้งวันพุธและวันพฤหัสฯที่ผ่านมา และทีมนักบุญยังต้องรอประเมินอาการของ วินสตัน แบบวันต่อวัน แต่คาดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ ไวกิ้งส์ ที่ 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม' ในกรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้ 

'ผมคิดว่าพวกเขากำลังแค่ทำในสิ่งที่เป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับเขาในวันนี้ และจากนั้นก็ชัดเจนว่ามันเป็นแผนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเขาจะถูกจำกัดตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าเราอยู่ที่ไหนในวันพรุ่งนี้' พีท คาร์ไมเคิ่ล โค้ชทีมบุก เซนต์ส กล่าวถึง วินสตัน 'แต่มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนเมื่อวันนั้นคลี่คลาย'

'ผมคิดว่าแผนเป็นเพียงการดูว่าเขาอยู่ที่ไหนในแต่ละวันแล้วดูว่าเราสามารถนำเขาออกไปที่นั่นได้หรือไม่ ดังนั้นหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้'

ด้าน แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ลงฝึกซ้อมฐานะตัวจริงตลอด 2 วันที่ผ่านมา และหาก วินสตัน ไม่พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ ดอลตัน

'(ดอลตัน) รู้ว่าเรากำลังทำอะไร แผนคืออะไร' คาร์ไมเคิ่ล กล่าว 'เชื่อมั่นอย่างมากในตัว แอนดี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})