:::     :::

มาดริดระงับการคุยสัญญาใหม่กับเมนดี้

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ระงับการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หลังแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสเรียกร้องค่าจ้างสูงกว่างบของสโมสร

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าระงับการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หลังแบ็กซ้ายวัย 27 ปีเรียกร้องค่าตอบแทนสูงเกินกว่าที่สโมสรจะมอบให้ได้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมนดี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 48 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 5 ล้านยูโร ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของทีมชุดขาวและมีโอกาสกลายเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลก 

แต่มีความกังวลที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับอนาคตของแบ็กซ้ายวัย 27 ปี หลังการเจรจาระหว่างสโมสรและนักเตะเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่แทนสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 กำลังประสบปัญหา เนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าจ้างสูงเกินกว่าที่สโมสรเสนอ ดังนั้นการพูดคุยเรื่องดังกล่าวจึงหยุดชะงัก พร้อมมีรายงานว่าทัพ 'โลส บลังโกส' สนใจ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯซิตี้ ในเวลาเดียวกันด้วย

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เมนดี้ เนื่องจากนักเตะยังมีข้อผูกมัดจนสิ้นสุดฤดูกาล 2024-2025 หากสโมสรไม่สามารถโน้มน้าวให้นักเตะขยายสัญญาใหม่ พวกเขาก็อาจหาทางปล่อยแบ็กซ้ายวัย 27 ปีย้ายสังกัดเมื่อถึงช่วงเวลาเหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด