:::     :::

เบอร์โรว์เสียแซ็คเดียวในรอบ13เกมหลังสุด

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีเวลาในพ็อคเก็ตมากขึ้นหลังออฟเฟนซีฟไลน์ทำหน้าที่ปกป้องได้ดีจนเสียเพียงแซ็คเดียวเท่านั้น

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเอ่ยปากชมแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ช่วยป้องกันอย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เขาเสียเพียงแซ็คเดียวในเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 27-15 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 13 เกมหลังสุดที่เสียไม่ถึงสองแซ็ค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบอร์โรว์ เสียเพียงแซ็คเดียวในเกมชนะ ดอลฟินส์ 27-15 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จอมทัพเสือลายพาดกลอนเสียไม่ถึง 2 แซ็คในเกมเดียวรอบ 13 เกม นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2021 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะขว้างคอมพลีต 20 จาก 31 ครั้ง ระยะ 287 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์

'ตลอดทั้งวัน การปกป้องนั้นยอดเยี่ยมมาก' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมมีเวลาอยู่ในพ็อคเก็ตตลอดเวลาเพื่อค้นหาคนที่ผมต้องการ'


เบงกอลส์ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 โดยเสียมากถึง 15 แซ็ค ก่อน เบอร์โรว์ จะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมบอกพวกเขาว่านี่เป็นเวลามากสุดที่ผมมีนับตั้งแต่อยู่ในลีก' 

แนวออฟเฟนซีฟไลน์ช่วยปกป้อง เบอร์โรว์ จนถูกกดดันเพียง 21.9 เปอร์เซ็นต์ จนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีเวลามากพอก่อนจะขว้างให้ปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 59 หลา ซึ่งเป็นการขว้างทำสกอร์ระยะมากกว่า 50 หลาครั้งที่ 10 ของ เบงกอลส์ นับตั้งแต่ปี 2021 มากสุดของเอ็นเอฟแอล และเป็นการขว้างประสบความสำเร็จครั้งที่ 14 ที่ระยะอย่างน้อย 50 หลานับตั้งแต่ 2021 มากสุดของลีกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด