:::     :::

เพเทรียตส์เตรียมส่งฮอยเออร์ออกสตาร์ทแทนโจนส์

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฮอยเออร์ เตรียมพร้อมออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมส่ง ไบรอัน ฮอยเออร์ แบ็คอัพประสบการณ์ออกสตาร์ทแทน แม็ค โจนส์ ในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม้ว่า โจนส์ จะปรากฎตัวที่สนามฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน กรีนเบย์ ในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนที่ค่อนข้างรุนแรงจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและยังรอประเมินอาการของจอมทัพวัย 24 ปีแบบวันต่อวัน 


'ผมไม่รู้ เขาไม่รู้ หมอไม่รู้ ให้มันผ่านไปแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' เบลิชิค กล่าวถึงไทม์ไลน์ของ โจนส์ 'ในที่สุด นั่นจะเป็นการตัดสินใจของแพทย์ โดยปรึกษากับ แม็ค แน่นอน เช่นเดียวกับที่เราทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ เขาไม่ต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ ผมหมายถึง เขาเป็น แต่ผมแค่พูดว่ากระบวนการเป็นเหมือนกัน'

ด้าน ฮอยเออร์ เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่น 2020 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลัง แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติในขณะนั้นบาดเจ็บ เขาไม่เคยออกสตาร์ทมากกว่าหนึ่งเกมในหนึ่งฤดูกาล นับจากปี 2017 ที่ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส (สถิติ 0-6)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด