:::     :::

สมิธพร้อมเดิมพันกับตัวเองเพื่อสัญญาก้อนโต

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ ชิคาโก้ แบร์ส พึงพอใจกับผลงานใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ระหว่างการลงเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายก่อนเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ปีหน้า

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาเรียกซีซั่น 2022 ว่าเป็นการเดิมพันกับตัวเองเพื่อพยายามหาสัญญาก้อนโตเมื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าและจนถึงตอนนี้เขาพึงพอใจกับผลลัพธ์ในช่วง 3 เกมแรก ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 พยายามเรียกร้องสัญญาใหม่หรือเทรดออกจาก ชิคาโก้ ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี จะตัดสินใจลงเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของ แบร์ส และพยายามมองหาสัญญารับเงินก้อนโตในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า ซึ่งเขาพึงพอใจกับผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ หลังเป็นผู้เล่นทีมพญาหมีที่ทำแท็คเกิ้ลมากสุดและยังสร้างผลกระทบอย่างมากต่อเกมโดยเฉพาะการอินเตอร์เซปน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

'แค่อ่านคีย์ของผม, ดูฟิล์ม, เชื่อใจเพื่อนร่วมทีมว่าพวกเขาจะมาถูกที่และถูกเวลา' สมิธ ที่ทำ 36 แท็คเกิ้ลกล่าว 'ผมก็แค่จัดการในส่วนของผม'

สมิธ เตรียมนำ แบร์ส ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองทีมที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 2-1 แบบน่าประหลาดใจของฝั่งเอ็นเอฟซี 

'โอ้, นั่นคงจะน่ารักมาก' สมิธ กล่าวถึงเกมกับทีมยักษ์น้ำเงิน 'การได้รับไฟเล็กน้อยและสร้างเพลย์ ได้รับการขนานนาม (ชัยชนะ) คงจะดีมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด