:::     :::

วิดมาร์รับเยือนท่าเรือคือบททดสอบของจริง

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"วิดมาร์" รับ เยือนท่าเรือคือบททดสอบที่แท้จริงของ แบงค็อก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 7 ที่ แพท สเตเดียม การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 
สำหรับ แข้งเทพ ยังสะกดคำว่าแพ้ ไม่เป็นและเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่เสียประตูด้วย ส่วน การท่าเรือ ไม่ชนะมาสามเกมติดต่อกันแล้ว
ก่อนการแข่งขัน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"ตอนนี้มันเป็นแค่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล และเราก็ทำได้ดี แต่ผมคิดว่าบททดสอบที่แท้จริงมันเริ่มตั้งแต่เกมล่าสุด และเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้"
"การไปเยือนท่าเรือเป็นเกมที่ยากเสมอ โดยเฉพาะการที่พวกเขามีแฟนบอลหนุนหลัง นักเตะของพวกเขาก็มีความสามารถที่ดี รวมถึงโค้ชคูเปอร์ ก็เป็นโค้ชที่มีความสามารถ เป็นเกมที่อันตรายมาก"
"เกี่ยวกับเรื่องเกมรับ เราไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เรารู้ว่าเราไม่เสียประตูและใกล้จะทำลายสถิติ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ โฟกัสหลักของเราคือการที่ทีมมีโครงสร้างที่ดี เล่นอย่างมีระเบียบ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป ท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพร้อมสร้างปัญหาให้กับทุกทีมที่ไปเยือนพวกเขา"
"เรื่องการปรับปรุงแน่นอนเราคิดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลา เราพยายามทำให้มั่นใจว่านักเตะของเรามีการพัฒนาตลอดเวลา ในทุกสัปดาห์ที่ลงสนาม เราได้วิเคราะห์เกมร่วมกับนักเตะเสมอ เพื่อพัฒนาในทุกพื้นที่ ผมคิดว่าเราทำได้ดี นักเตะก็มีความสุข ฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้นมาไม่กี่นัด ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล มันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเรา"
"แน่นอนเกมนี้เราต้องการแฟนบอลทุกคน เพื่อช่วยเราสนับสนุนเรา และช่วยเรา และนี่คือเป็นเกมที่ท้าทายมาก และเป็นเกมใหญ่อีกเกมหนึ่ง"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})