:::     :::

ชีฟส์อาจเทรดไกเซอร์มาจากบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 มีนาคม 2561
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีโอกาสพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับเอ็นเอฟแอลหากเทรดมาอยู่กับชีฟส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็กสำรองและอาจเทรด เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อมารับบทสำรองของ แพทริค มาโฮมส์ ที่จะขยับขึ้นมาเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า 

ชีฟส์ เพิ่งเทรด อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ไป วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เพื่อดัน มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งปีสองออกสตาร์ทซีซั่น 2018 ขณะที่ ไทเลอร์ เบรย์ ควอร์เตอร์แบ็กอีกรายกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์และยังมีข้อสงสัยว่าเบรย์จะกลับมาเซ็นสัญญากับชีฟส์อีกครั้งหรือไม่ 

ดังนั้น ชีฟส์ จึงต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาเป็นแบ็กอัพไม่ว่าจะเป็น จอช แม็คคาวน์, เชส แดเนียล หรือ แม็ตต์ มอร์ และยังมีการแนะนำ ไมค์ เกล็นน่อน ซึ่งกำลังจะถูก ชิคาโก้ แบร์ส เขี่ยทิ้ง รวมถึงการเทรด นิค โฟลส์ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

ชีฟส์ ยังมีอีกทางเลือกที่น่าสนใจคือการเทรด เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาจาก บราวน์ส แต่หลายคนยังตั้งข้อสงสัยถึงฟอร์มของ ไกเซอร์ ซึ่งขว้างคอมพลีตเพียง 53.6 เปอร์เซ็นต์จากการลงเล่น 15 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำระยะราว 2,894 หลา 11 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 22 อินเตอร์เซ็ป 

ไกเซอร์ มีโอกาสพัฒนาขึ้นมาทำผลงานดีขึ้นหากทำงานภายใต้โค้ช แอนดี้ รีด ซึ่งมีความถนัดในการปลุกปั้นควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งและน่าจะทำงานร่วมกับ มาโฮมส์ เป็นอย่างดีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด