:::     :::

เป๊ปยังไม่พอใจฟอร์มเรือแม้เพิ่งยำผี

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยังกระตุ้นให้ลูกทีมต้องปรับปรุงการเล่นบางอย่าง พร้อมชี้ว่าทีมของตนสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก แม้จะเพิ่งเปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-3 ก็ตาม

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "มันดีมาก (ในครึ่งแรก) เราทำได้ 4 ประตู และน่าจะทำได้มากกว่านั้น หลังช่วงพักครึ่ง มันก็ยากขึ้น มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เกมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนมีความสุขในสนาม และเราก็สนุกกับคู่แข่งของเรา มันเป็นวันที่ดีสำหรับเรา"

"โดยทั่วไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีมากกับความดุดันที่เรามี แต่แน่นอนว่าเมื่อพวกเขามี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น พวกเขาก็มีคุณภาพ เราตระหนักดีถึงพื้นที่ว่าง และผู้เล่นแดนหน้าของเราก็สร้างความแตกต่างในครึ่งแรก"

"เราสามารถชนะหรือแพ้ก็ได้ แต่มีหลายสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผู้เล่นบางคนยังไม่ดีในวันนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องปรับปรุง"

"ความสมบูรณ์แบบไม่มีอยู่จริง มันเป็นไปไม่ได้ แต่เราต้องพยายามที่จะดูตรงนั้น เราทำได้ดี เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ นักเตะหลายคนจ่ายบอลกันแบบสะเพร่า นี่ไม่ดีเลย เราต้องสม่ำเสมอกว่านี้ ในบางพื้นที่เรายังไม่ดีพอ"

"ความปรารถนาของ โฟเด้น วิธีการวิ่งของเขาคือสิ่งสำคัญ เขาสมควรที่จะลงเล่นทุกนัด และเขาก็มีคุณภาพ เขาเป็นนักเตะอายุน้อย และมันคือความจริง เขาสมควรที่จะได้รับทุกอย่าง"

"สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตัวเลขมันบอกอยู่แล้ว เขาเคยทำมาแล้วที่นี่ มันไม่ใช่วิถีของเรา เราพยายามช่วยเขาอยู่เสมอในสภาพแวดล้อมที่เรามี เรามีความรู้สึกที่เหลือเชื่อว่าเขาดูกระหายอยู่ตลอดเวลาและเต็มไปด้วยการแข่งขัน ตัวเลขช่างน่าสยดสยองจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด