:::     :::

สื่อเสียงแตก'แอธเลติก'ระบุสิงห์ตกลงเอ็นคุนคูแล้ว

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก เป็นสื่ออีกสำนักที่รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าคว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองกลางตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แล้ว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอ็นคุนคู มีข้อตกลงล่วงหน้ากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว หลังจากมีการตรวจร่างกายกันเกิดขึ้นแบบลับๆ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ ทอดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร พร้อมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

รายงานข่าวระบุว่า โบห์ลี่ ต้องการปิดการเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ให้เร็วที่สุด เพราะรู้ดีว่า เอ็นคุนคู จะกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่มีหลายสโมสรรุมแย่งตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่จะไม่เร่งรีบทำให้ข้อตกลงเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

สำหรับ เอ็นคุนคู กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของ โบห์ลี่ หลังจากฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 35 ประตูจาก 52 เกมรวมทุกรายการ และตัวรุกวัย 24 ปี ก็กลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความแตกต่างตามรายงานข่าวจากสื่ออื่นๆ อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขาย ระบุว่า เชลซี จะยังเจรจาเพื่อต่อรองค่าตัวของ เอ็นคุนคู กับ ไลป์ซิก ต่อไป หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็จะใช้ตัวเลือกสุดท้ายคือค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด