:::     :::

ไจแอนท์สหวังโจนส์พร้อมสำหรับเกมดวลแพ็คเกอร์ส

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส แต่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังต้องรอประเมิน แดเนียล โจนส์ แบบวันต่อวันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 20-12 เมื่อวันอาทิตย์ โดยทีมยักษ์น้ำเงินคาดหวังว่า โจนส์ จะพร้อมสำหรับเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่กรุงลอนดอนในเกมสัปดาห์ที่ 5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 8 จาก 13 ครั้ง ระยะ 71 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 68 หลาและทำ 2 สกอร์ ก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในช่วงควอเตอร์สาม โดยมี ทายร็อด เทย์เลอร์ ลงมาเล่นแทน โดยขว้างคอมพลีต 1 จาก 3 ครั้ง ระยะ 11 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน โจนส์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงควอเตอร์สุดท้ายหลัง เทย์เลอร์ มีอาการคอนคัสชั่น 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โจนส์ จะทำการทดสอบเพิ่มเติมและคาดว่าจอมทัพวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 5 ในกรุงลอนดอน 


'ผมรู้สึกดี' โจนส์ กล่าวหลังเกม 'เจ็บนิดหน่อย แต่ก็ดี ฟังเทรนเนอร์และแพทย์ แล้วไปจากที่นั่น แต่รู้สึกดี'

'เมื่อผมเห็น ทายร็อด ล้มลง ผมนึกขึ้นได้ว่าผมจะเป็นคนต่อไป ผมเป็นควอร์เตอร์แบ็ก' ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก ไจแอนท์ส เผย 'อย่างแรกเลย คุณต้องให้เครดิตกับ ดี.เจ. ที่กลับมาในเกม ผมด่าไม่ได้ เขาเป็นคนปากแข็ง คุณรู้ไหม ไม่มีอะไรนอกจากความเคารพสำหรับเขาที่จะเข้าไปและสู้ต่อไปสำหรับทีมของเขาเพียงแค่แสดงให้คุณเห็นถึงประเภทของบุคคลและประเภทของผู้เล่นที่เขาเป็น'

'ผมคิดว่าเขาพยายามอย่างดีที่สุดของเขาที่จะอ่านมัน มันไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ ผมเดานะ แต่ผมคิดว่าผมอ่านถูกต้องแล้ว แต่เราสามารถเก็บบอลให้เคลื่อนที่ ลงสนาม ทำคะแนน และแนวรับก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเรา'

บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 31 ครั้ง สูงสุดในอาชีพ ระยะ 146 หลา ในเกมกับ แบร์ส ซึ่งเป็นการถือบอลมากสุดของ ไจแอนท์ส นับตั้งแต่ ราชาด เจนนิ่งส์ เคยถือบอลวิ่ง 34 ครั้ง ในเกมสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด