:::     :::

บาเลนเซียยืนยันขยายสัญญากียาม่อนจนถึงปี2026

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ กียาม่อน ขยายสัญญากับ บาเลนเซีย ไปจนถึงปี 2026 หลังก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีมค้างคาวตลอด 2-3 ฤดูกาลที่๋ผ่านมา

บาเลนเซีย ยืนยันการขยายสัญญากับ อูโก้ กียาม่อน แข้งสารพัดประโยชน์วัย 22 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในปีหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กียาม่อน เข้ามาอยู่กับทีมเยาวชน บาเลนเซีย ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนกระทั่งไต่เต้าขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2020 และกลายเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทัพค้างคาว โดยเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับและเซนเตอร์ ก่อนสโมสรจะตกลงขยายสัญญากับนักเตะไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 หลังแข้งวัย 22 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม

ชาบี กียาม่อน บิดาของนักเตะกล่าวถึงลูกชายหลังการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมค้างคาวว่า 'มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอ, อูโก้ โดดเด่นในทีมเสมอ แต่ผมจำได้ว่าตอนที่เขาคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นยู-19 ปี และเขาอยู่กับ บาเลนเซีย เมสตาย่า เขาผ่านไป 11 เกมโดยไม่ได้ลงเล่นเพราะมีการพิจารณาว่ามีผู้เล่นคนอื่นที่ดีกว่าเขา ผมไม่เคยเข้าใจมันเลย แต่ อูโก้ ได้แต่กลืนน้ำลาย และสุดท้ายเขาได้ลงเล่นในเกมกับ บียาร์เรอัล และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้ง'

'เขาไม่ได้เล่นจนถึงขณะนั้นเนื่องจากการตัดสินใจทางเทคนิค เขาคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจทางเทคนิคและยังคงทำงานต่อไป และเขาผ่านพ้นมันมาได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด