:::     :::

คาสซาโน่มองแรช,ซานโช่เหนือกว่าเลเอา

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา กองหน้าชาวโปรตุกีสของ มิลาน ยังด้อยกว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ ตามมุมมองของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าดาวดัง

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีแสดงความคิดเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ สองแนวรุกของ แมนฯยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ราฟาเอล เลเอา กองหน้าชาวโปรตุกีสของ เอซี มิลาน ตามรายงานจากฟุตบอลอิตาเลียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาสซาโน่ มักจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโค้ชและนักเตะด้วยมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่น เขาเพิ่งถูกล้อเลียนจากที่เคยพูดไว้ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะต้องดิ้นรนภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ปรากฎว่าหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนตอกหน้าเขาด้วยการทำ 17 ประตูจากการลงเล่น 11 เกมแรกกับ แมนฯซิตี้ และสร้างปรากฎการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีก 

ล่าสุด คาสซาโน่ ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เลเอา จนทำให้เกิดการโต้เถียงเป็นวงกว้างในอิตาลีหลังระบุว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสของทีมปีศาจแดง-ดำยังเป็นรองทั้ง แรชฟอร์ด และ ซานโช่ สองแนวรุกชาวอังกฤษของทีมปีศาจแดงเมืองผู้ดี


'เขาจะไม่ได้เป็นตัวจริงในทีมดีที่สุดในยุโรป' คาสซาโน่ กล่าวถึง เลเอา 'ลิเวอร์พูล มี หลุยส์ ดีอาซ, บาร์เซโลน่า มี อันซู ฟาตี ซึ่งอายุ 19 ปี, เลเอา เล่นใน เซเรีย อา ไม่ใช่ลีกชั้นนำ'

'สำหรับผม, ซานโช่ และ แรชฟอร์ด ดีกว่า เลเอา, ซานโช่ เป็นปรากฎการณ์ ส่วน เลเอา เป็นลูกผสมระหว่าง เดมเบเล่ และ มาร์กซิยาล เขาไม่คุ้มค่ากับเงิน 150 ล้านยูโร เขาไม่ได้ทำ 50 ประตูต่อฤดูกาล ดังนั้นเขาไม่ได้สร้างความแตกต่างจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด