:::     :::

วิลสันมั่นใจพร้อมลงเล่นเกมรับโคลท์สพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน มั่นใจเต็มร้อยว่าเขาจะพร้อมนำ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ รับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ หลังบาดเจ็บไหล่จากเกมเมื่อวันอาทิตย์

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีแสดงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับการนำทัพ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันพฤหัสฯนี้ แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิลสัน และทีมบุก บร็องโก้ส์ มีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ขว้างคอมพลีต 17 จาก 25 ครั้ง ระยะ 237 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตลอด 3 เกมหลังสุด เขาไม่เคยขว้างเกิน 240 หลา นับตั้งแต่ขว้าง 340 หลาในเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

ตามรายงานระบุว่า วิลสัน ลงซ้อมแบบจำกัดทั้งวันจันทร์และวันอังคาร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บไหล่ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' กับ โคลท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ 

'ผมคิดว่าเมื่อคุณเล่นในเกมแข่งขัน คุณจะถูกกระแทก 2-3 ครั้งที่นี่และที่นั่น' วิลสัน กล่าว 'ผมตื่นเต้นในคืนวันพฤหัสฯ เป็นเวลาพิเศษและโอกาสสำหรับพวกเรา' 

เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจที่จะลงเล่นในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' วิลสัน ตอบว่า 'ใช่, ผมมั่นใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด