:::     :::

ฮีร์โร่เห็นความจริงใจฮีตยากปฏิเสธต่อสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ฮีร์โร่ การ์ดหนุ่ม ไมอามี ฮีต พอใจกับการต่อสัญญาใหม่แทนฉบับรุคกี้เพราะตัวเลขที่ยื่นมาแสดงถึงความจริงใจขององค์กร ต่อให้กว่าจะเสนอก็จ่อถึงเส้นตายในอีก 2 สัปดาห์หรือมีเวลาให้เรียกร้องเพิ่มก็ตาม

ดีกรีผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี ได้สัญญาใหม่อีก 4 ปีมูลค่ารวมสูงถึง 130 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เริ่มมีผลฤดูกาล 2023-24 รายละเอียดเงินการันตีคือ 120 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ส่วนอีก 10 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เป็นไปตามเงื่อนไขผลงานและความสำเร็จ  

ตัวเลขเงินการันตีนับว่าสูงสุดในบรรดาผู้เล่นคลาส 2019 ที่ได้ต่อสัญญารุคกี้เหมือนกัน จุดนี้เองที่การ์ดวัย 22 กะรัตเห็นความจริงใจจากองค์กร ดังนั้นไม่จำเป็นต้องต่อ-รองเอาอะไรเพิ่มอีก 

มันเป็นตัวเลขที่ผมยากจะบอกผ่านการเปิดปากกับเซาท์ ฟลอริดา ซัน-เซนติเนล


มันจะไม่มีคุณค่าใดเลยหากหลุดเข้าฐานะรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทีมนี้คือสถานที่ซึ่งตัวเองอยากอยู่ต่อไปก็สมเหตุสมผลแล้ว

โบนัสต่างๆของ ฮีร์โร่ ที่จะให้ได้ตามเป้าคือติดออล-เอ็นบีเอ, เป็นเอ็มวีพี และ/หรือ ผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี อย่างใดอย่างหนึ่งก็พอสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่จะถึงนี้

อนึ่งการต่อสัญญา ฮีร์โร่ ทำให้หลังจบซีซั่นที่จึงถึงทีมคงเปลี่ยนหน้าตาขุมกำลังพอสมควรเพราะเพดานค่าจ้างเต็มเกินกว่าเก็บผู้เล่นอย่าง แม็กซ์ สตรูส, เก้บ วินเซนต์ และ โอเมอร์ เยิร์ตเซเว่น ในสัญญาใหม่ซัมเมอร์ 2023 ไหว   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด