:::     :::

ทัพฉลามร่วมสร้างแรงบันดาลใจ รด.ชลบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กบอล" นำทัพ แข้งฉลาม ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ นักเรียน รด. ชลบุรี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ วรวุฒิ สุขุนา ได้ร่วมกันเป็นตัวแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี 
เดินทางไปร่วมกิจกรรม พูดคุยแชร์ประการณ์, ให้ความรู้ และ สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับ บรรดานักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 1-3 กว่า 1,000 คน ณ ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 14 
โดยมี พ.อ.ชัชวาลย์ อังวณิชย์สกุล ผู้บังคับ ศูนย์การฝึกฯ และ คณะครูฝึก ให้การต้อนรับ 
ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “บิ๊กบอล” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
“แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆแค่ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่เชื่อว่าน้องๆทุกคนที่ได้รับฟัง ถึงประสบการณ์ในด้านการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด โดยมีกีฬาฟุตบอลเป็นศูนย์กลาง ได้พูดคุยตอบคำถามต่างๆ ในวันนี้ น่าจะได้ประโยชน์ และ แรงบันดาลใจที่ดี กลับไป”
“จริงๆแล้วเรื่องของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด นั้น ไม่จำเป็นจะต้องเล่นกีฬาฟุตบอลเพียงอย่างเดียว เล่นกีฬาอะไรก็ได้ที่เราชื่นชอบ ที่เราสนใจ หรือจะเป็นการทำกิจกรรม ที่เราจะชวนเพื่อนๆ ชวนครอบครัว ไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เล่นดนตรี หรือ ศิลปะ ร่วมกัน มันได้หมดเลยครับ ขอเพียงแต่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และ เหมาะสม เป็นประโยชน์ต่อตัวเอง และ ส่วนรวม ก็พอ”
“ท้ายที่สุดนี้ ในฐานะตัวแทนของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอขอบคุณ พ.อ.ชัชวาลย์ อังวณิชย์สกุล ผู้บังคับ ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 14 และ ครูฝึกทุกๆคน ที่ให้เกียรติเชิญ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ หากมีโอกาสสโมสรของเรายินดี ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆแบบนี้ อีกแน่นอนครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด