:::     :::

สีสัน!แฟนลงชื่อไล่ฮาแลนด์พ้นวงการเหตุฟอร์มโหด

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลออกแคมเปญล่ารายชื่อเพื่อแบน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากการแข่งขันเพราะฟอร์มโหดยิงประตูเป็นว่าเล่น

ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ก่อนระเบิดฟอร์มยิงไป 19 ประตูจาก 12 นัดแรกในทุกรายการ โดยทำแฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านได้ 3 นัดติด 

ด้วยผลงานทะลักจุดแตกทำให้มีแฟนบอลบางส่วนเริ่มจะไม่พอใจและมองว่าทำให้ฟุตบอลหมดความสนุก จึงได้ผุดแคมเปญล่ารายชื่อขึ้นบนเว็บไซต์ change.org เพื่อแบนหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ออกวงฟุตบอล 

แคมเปญดังกล่าวมีชื่อว่า "การล่ารายชื่อเพื่อแบน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ออกจากวงการฟุตบอล เพราะมันไม่ยุติธรรม" 

แหล่งข่าวที่ร่วมผุดแคมเปญนี้กล่าวว่า "เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพราะมันไม่ยุติธรรม ถึงเวลาแล้วที่เราต้องลงมือทำ และไม่ควรอนุญาตให้หุ่นยนต์ตัวนี้ค้าแข้งในประเทศของเรา"

ในความเป็นจริง แคมเปญดังกล่าวคงไม่สามารถขับไล่ดาวยิงเรือใบสีฟ้าออกจากวงการได้จริงๆ เพียงแต่เป็นสีสันเท่านั้น โดยแฟนบอลที่อยากลงชื่อร่วมด้วยก็สามารถทำได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 

https://www.change.org/p/petition-to-get-erling-haaland-banned-from-association-football-because-it-s-just-not-fair?fbclid=IwAR39We-ke7SNcZLPcIbJz-s5pcD29PHgPoeyWPOeHrAqIHk6_qc153p_gzQ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด