:::     :::

วิลสันยอมรับทำให้ทีมผิดหวังหลังเกมพ่ายโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ทำผลงานแย่สุดในอาชีพส่งผลให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พ่ายคาถิ่นต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเขาทำให้ทีมผิดหวังหลังทำผลงานแย่สุดในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 9-12 ช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าพร้อมจะตอบสนองเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันง่ายมาก ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องดีขึ้น ผมต้องเล่นให้ดีขึ้น' วิลสัน กล่าว 'ทีมนี้, แนวป้องกันนี้เล่นได้ห่วยแตกในคืนนี้ เรามีบางคีย์, ไดรฟ์ที่ดี (ที่) เราเคลื่อนบอล ในเร้ดโซน, เราแค่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมัน มีบางเพลย์ที่นี่และที่นั่นที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้ ในท้ายที่สุด การขว้างเสียสองอินเตอร์เซปน์ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่สามารถเกิดขึ้น ผมทำให้ทีมผิดหวังในคืนนี้'

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 39 ครั้ง ระยะ 274 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 54.9 ตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีขว้างคอมพลีตต่ำสุดในอาชีพเพียง 59.4 เปอร์เซ็นต์, ขว้างทัชดาวน์เพียง 2.4 เปอร์เซ็นต์ และเรตติ้งเฉลี่ย 82.5 โดยทำเพียง 4 ทัชดาวน์ใน 5 เกมแรกน้อยสุดในอาชีพของเขา


'สิ่งที่ดีคือสิ่งหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเองคือผมจะตอบสนอง' วิลสัน กล่าว 'ผมไม่รู้วิธีอื่นใด ผมเชื่อในตัวเองเสมอ ผมเชื่อในทีมนี้เสมอ ผมเชื่อในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมเชื่อในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เมื่อคุณเล่นเกมนี้ สิ่งหนึ่งที่คุณจะรู้คือคุณจะต้องผ่านความทุกข์ยาก ความทุกข์ยากเป็นทางเลือก และผมมักจะเลือกที่จะเข้าใจว่าความทุกข์ยากเป็นเพียงชั่วคราว และคุณจะต้องเอาชนะอุปสรรคและการต่อสู้'

'เราทุกคนทำงานร่วมกัน เรายังคงอยู่ด้วยกัน โฟกัสกับการพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ มันเริ่มต้นที่ตัวผม และผมจะทำให้แน่ใจว่าผมทำแบบนั้น'

'มันน่าผิดหวังแน่นอนในคืนนี้ เรารู้สึกว่าเราควรชนะเกมนั้น ผมรู้สึกเหมือนผมทำให้เราผิดหวังในคืนนี้ ในล็อคเกอร์รูมนี้ เราเชื่อในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ฤดูกาลยังเหลืออีกมา มีโอกาสอีกมาก (และ) มีความเชื่อมากมาย (ด้วย) การป้องกันทำได้ดีเพียงใด หากเราสามารถพลิกมันกลับมาเป็นฝ่ายบุก เราจะพลิกกลับมาเป็นเกมบุกได้เร็วเพียงใด นั่นคือกุญแจสำคัญ เราแค่ต้องต่อสู้และเชื่อต่อไป' วิลสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด