:::     :::

วอล์คเกอร์ไม่สนใจว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรองขอเพียงลงเล่น

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ เปิดเผยว่าเขาต้องการกลับมาเล่นบาสเกตบอลอีกครั้งโดยไม่สนใจว่าจะลงเล่นตัวจริงหรือมีบทบาทเป็นสำรอง

เคมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดประสบการณ์วัย 32 ปีมั่นใจว่าเขายังมีดีพอที่จะกลับมาเล่นบาสเกตบอลอีกครั้ง โดยไม่สนใจว่าจะเป็นตัวจริงหรือแค่สำรองก็ตาม จากการเปิดเผยกับ โรเดอริค บูน ของ ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซิร์ฟเวอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอล์คเกอร์ ยังเป็นสมาชิกของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ แต่การ์ดวัย 32 ปีไม่มีบทบาทสำหรับเขาที่นั่นจริงๆและมีรายงานว่า พิสตันส์ กับ วอล์คเกอร์ มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการซื้อสัญญา แต่การ์ดประสบการณ์ยังไม่ทำข้อตกลงดังกล่าวเนื่องจากยังไม่พบทีมใหม่ที่เขาต้องการ 

'ผมมีบางอย่างอยู่ในถังแน่นอน' วอล์คเกอร์ กล่าว 'ผมแค่บดขยี้และพยายามทำให้รู้สึกดีเท่าที่ผมสามารถทำได้ และตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมรู้สึกดีมากเท่าที่ผมรู้สึกมาเป็นเวลานาน ผมแค่รอโอกาสของผม'

วอล์คเกอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่สนใจว่าจะเป็นเพียงสำรองหรือลงเล่นฐานะตัวจริง ขอเพียงโอกาสลงคอร์ตเท่านั้น

'ผมแค่อยากเล่นบาสเกตบอลอีกครั้ง' การ์ดวัย 32 ปีกล่าว 'ผมไม่สนใจ ผมเริ่มต้นอาชีพด้วยการเล่นบาสเกตบอลฐานะสำรอง ใครจะสนล่ะ? ผมแค่อยากเล่นบอลอย่างที่ผมชอบ อยู่ใกล้ๆเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและแค่สนุกไปกับมัน'

วอล์คเกอร์ เล่นกับ นิวยอร์ค นิคส์ ในฤดูกาลที่แล้ว ทำเฉลี่ย 11.6 คะแนน และ 3.5 แอสซิสต์ต่อเกม แต่เขาลงเล่นเพียง 37 เกมเนื่องจากมีปัญหาเจ็บเข่าต่อเนื่อง นั่นกลายเป็นคำถามของทีมที่จะทำข้อตกลงกับเขา แม้จะยอมรับบทบาทสำรองก็ตาม แต่เขาจะสามารถรักษาสภาพร่างกายได้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด