:::     :::

เชอร์วู้ดแนะฟานไดค์ใส่ความเถื่อนบู๊ปืน

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตกองกลางของ สเปอร์ส แนะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ใส่ความสกปรกและทำงานให้หนักมากขึ้นในเกมที่จะไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

         แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์กำลังเผชิญกับความยากลำบากหลังจากที่ออกสตาร์ทผลงานไม่ดีทั้งผลงานส่วนตัวและทีม โดยวันอาทิตย์นี้มีคิวไปเยือน "ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูงที่นำหน้าอยู่ 11 คะแนนแม้จะแข่งมากกว่า 1 เกม ซึ่งทาง เชอร์วู้ด ชี้ว่าทาง ฟาน ไดค์ ต้องทำงานหนักมากขึ้นและใส่ความสกปรกในการเล่นบ้าง

         "เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม และผมรู้ว่าทุกคนอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เทรนท์ ที่เล่นเกมรับไม่ดีในเวลานี้ แต่การเดินหน้าของเขายังยอดเยี่ยมสำหรับผม แต่ เฟอร์จิล ต้องทำงานให้หนักมากกว่านี้" เชอร์วู้ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

         "เขาเป็นผู้นำ เขาแทบจะเดินเล่นและคุณไม่สามารถทำได้ในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเขาต้องแสดงให้เห็นถึงความเร็วและเป็นผู้นำที่มากกว่านี้ ผมคุ้นเคยกับการที่เขาอัดใส่คู่แข่งและเช่นเดียวกับ เฮนเดอร์สัน ตรงกลางสนาม รวมถึงตอนที่ มิลเนอร์ ลงเล่น"

         "นั่นเป็นส่วนหนึ่งของ ฟาน ไดค์ ที่ทำให้ผู้คนรักเขา เขาเป็นผู้นำ เขาไม่สนใจว่าใครจะไม่พอใจ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังเล่นเกมของตัวเองอยู่ เขาต้องเล่นสกปรกมากกว่านี้และต้องด่าเพื่อนร่วมทีมบ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})