:::     :::

โตโยต้าเปิดแคมป์รับ46ยอดแข้งจิ๋ว

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โตโยต้า" เปิดแคมป์ "Toyota Junior Football Clinic 2022" เปิดโอกาสให้สุดยอดเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ ที่ผ่านการคัดเลือก 46 คน เข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลขั้นสูง จากผู้ฝึกสอน สปอร์ตไทย บาวาเรีย ระหว่างวันที่ 9-14 ตุลาคม 2565

วันอาทิตย์ ที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ ห้องประชุมอาคาร สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ชั้น 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติจากนายศุภกร รัตนวราหะ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในพิธี มอบใบประกาศนียบัตรให้กับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022”  
โครงการ  Toyota Junior Football Clinic 2022 เริ่มต้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ สปอร์ตไทย บาวาเรีย (STB) ที่มุ่งมั่นยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลไทยโดยการเฟ้นหาสุดยอดแข้งเยาวชนจากทั่วประเทศผ่านการจัดกิจกรรมใน 7 จังหวัด เพื่อเก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงจากทีมผู้ฝึกสอน STB 
โดยโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการสอดคล้องกับนโยบายการพัฒนานักเตะเยาวชนของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือเป็นก้าวแรกสู่เส้นทางนักเตะอาชีพ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างมีระบบและประสิทธิภาพ การเก็บข้อมูลเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อจะสามารถนำข้อมูลและสถิติต่างๆ ที่มีอยู่ มาใช้ในการติดตาม       ผู้เล่นและพัฒนาฟุตบอลเยาวชนต่อไป นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย
ตลอดระยะเวลาการคัดเลือกมีเยาวชนมากกว่า 6,000 คนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครังนี้
ในวันนี้สุดยอดแข่ง 46 คนสุดท้าย ที่ได้มาเข้าแคมป์กับทีมผู้ฝึกสอนจะได้รับใบประกาศนียบัตร รับรองจากสมาคมฯ และได้เรียนรู้หลักสูตรการฝึกทักษะลูกฟุตบอลภายในแคมป์ทั้ง ด้านทฤษฎี เทคนิค และการแข่งขันแบบแบ่งทีม รวมถึงการพัฒนาส่งเสริมด้านกายภาพและด้านโภชนาการให้พร้อมสำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด