:::     :::

'โอบีเจ'ตั้งเป้าคัมแบ็กกลางเดือนพ.ย.

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ วางแผนหวนคืนสนามในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ปีกนอกวัย 29 ปียังไม่ทำข้อตกลงกับทีมใดจนถึงตอนนี้

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วางแผนกลับมาลงสนามอีกครั้งช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่งหมายความว่าปีกวัย 29 ปีจะเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้ที่คาดว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ แต่ยังไม่มีรายงานว่า 'โอบีเจ' จะลงเอยกับแฟรนไชส์ใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'โอบีเจ' เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุด ตอนนี้ปีกนอกวัย 29 ปีผ่านขั้นตอนสุดท้ายของการบำบัด และมีโอกาสเซ็นสัญญาในอนาคตอันใกล้ ระหว่างนี้เขายังเดินสายทัวร์ไปตามที่ต่างๆ โดยอยู่ที่เกมระหว่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันที่ 18 กันยายนเพื่อเยี่ยมเพื่อนเก่า จาร์วิน แลนดรี้ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ศูนย์ฝึกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อให้คำแนะนำ สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ที่กำลังบำบัดเอซีแอล

ตามรายงานระบุว่ามีหลายค่ายที่มีโอกาสทำข้อตกลงกับ 'โอบีเจ' ทั้ง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แอลเอ แรมส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อีกทั้งยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนหน้านี้ด้วย แต่ปีกนอกวัย 29 ปีทวีตข้อความปัดโอกาสในการทำข้อตกลงกับ คาวบอยส์ เป็นทีมแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})