:::     :::

มูเซียล่าติดโควิดพลาดเกมเยือนพิลเซ่น

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ หลังแข้งวัย 19 ปีมีผลทดสอบโควิดเป็นบวก

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จามาล มูเซียล่า มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกและต้องกักตัวอยู่ที่บ้านพักส่งผลให้แข้งวัย 19 ปีจะพลาดเกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ตามรายงานจากบิลด์ 

มูเซียล่า ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ หลังทำ 7 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 13 เกมกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย ซึ่งรวมถึงการทำ 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์บนเวทีบุนเดสลีกา หลังทำ 2 แอสซิสต์ในเกมเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนทีมเสือใต้จะแจ้งข่าวร้ายว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีติดเชื้อ 'โควิด-19' 

'จามาล มูเซียล่า มีผลทดสอบ โควิด-19 เป็นบวก' แถลงการณ์ของทีมเสือใต้ระบุ 'แนวรุกของ บาเยิร์น กำลังทำได้ดีและอยู่ระหว่างแยกกักตัวที่บ้าน'

มูเซียล่า จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธนี้ ทีมเสือใต้ยังต้องรอประเมิน โธมัส มุลเลอร์ ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมที่สาธารณรัฐเช็กหรือไม่หลังกองหน้าวัย 32 ปีเพิ่งฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' เช่นกันจนพลาดเกมกับทีมเสือเหลืองเนื่องจากยังมีอาการไข้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})