:::     :::

ซีฮอร์คส์สังเวยเพนนีเกมพ่ายเซนต์ส

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด เพนนี รันนิ่งแบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกน่องซ้ายแตกจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 32-39 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ราชาด เพนนี บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายร้ายแรง ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานในเวลาต่อมาว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกระดูกน่องซ้ายแตก

'ผมไม่ต้องการแถลงใดๆ เพราะผมยังไม่ทราบจริงๆ จนกว่าเขาจะได้รับการสแกนเอ็มอาร์ไอ และสิ่งต่างๆทั้งหมด แต่เขามีข้อเท้าที่แย่ (อาการบาดเจ็บ)' แคร์โรลล์ กล่าวถึง เพนนี 'เขามีปัญหาในการกลับมา'

เพนนี ถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 54 หลาก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในช่วงควอเตอร์สาม และรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี จะเข้ารับการทดสอบในวันจันทร์เพื่อระบุขอบเขตความเสียหายที่เกี่ยวข้องและเพื่อดูว่าจำเป็นจะต้องรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัดหรือไม่ 

ซีฮอร์คส์ ส่งรันนิ่งแบ็กรุคกี้ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ ลงเล่นแทน เพนนี โดยถือบอล 8 ครั้ง ระยะ 88 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ซึ่งคาดว่าตัววิ่งดราฟท์รอบ 2 จะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นหลังการบาดเจ็บของ เพนนี 

'เขาพร้อมที่จะลุยแล้ว' แคร์โรลล์ กล่าวถึง วอล์คเกอร์ 'เขาจะต้องเรียนรู้อีกมาก และมีอะไรอีกมากที่จะเข้ามาหาเขา แต่แน่นอนว่าเขาแสดงให้ทุกคนเห็นถึงการระเบิดที่เขามีและศักยภาพอยู่ที่นั่น เขาเป็นคนหนุ่มที่น่าอัศจรรย์ที่กำลังมาถึง ดังนั้นนี่เป็นเวลาของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด