:::     :::

เบลิชิคชมแซปปี้หลังเกมชนะไลออนส์

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลี่ย์ แซปปี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 เล่นได้ดีในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กล่าวชื่นชม เบลี่ย์ แซปปี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ออกสตาร์ทครั้งแรกก่อนนำทัพนักรบกู้ชาติเอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 29-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แซปปี้ ออกสตาร์ทครั้งแรกหลัง แม็ค โจนส์ ไม่พร้อมลงสนาม ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะขว้างคอมพลีต 17 จาก 21 ครั้ง (81 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 188 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 100.0 ก่อนนำ เพเทรียตส์ สยบ ไลออนส์ 29-0 จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'เบลี่ย์ ทำการตัดสินใจที่ดีมากมาย ขว้างบอลอย่างแม่นยำ' เบลิชิค กล่าว 'คิดว่าเขาแสดงท่าทีที่แน่วแน่ในสถานการณ์กดดันบางอย่างที่เขาหลุดพ้นจากมันและพบปีกนอกที่เปิดกว้าง ทำการตัดสินใจได้ดี' 


แซ็ปปี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้รอบ 4 หรือรอบต่ำกว่านั้นคนแรกที่ออกสตาร์ทครั้งแรกใน 5 เกมแรกของซีซั่นและนำทีมคว้าชัยชนะนับตั้งแต่ปี 2001 ที่ คริส เวนกี้ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 4 นำ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คว้าชัยชนะในเกมสัปดาห์แรก ส่วน 4 คนหลังจากนั้นต่างปราชัยในเกมเปิดตัวของพวกเขา ซึ่งรวมถึง ไคล์ ออร์ตัน และ แด็ค เพรสค็อตต์ ในปี 2005 กับ 2016 ตามลำดับ

'เขาทำได้ดีมาก ควบคุมได้มาก' ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกใน เพเทรียตส์ กล่าวถึง แซ็ปปี้ 'ทำได้ดีมากในฮัดเดิ้ล, การทรงตัว เรารู้ถึงการเข้าสู่เกม ผมหมายถึงเขาทำได้ดีมาก เขาทำอย่างนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และสามารถควบคุมเกมได้ดีมาก'

ส่วน แซ็ปปี้ กล่าวว่า 'มันรู้สึกดีเสมอที่ได้รับชัยชนะ วันนี้เราเล่นฟุตบอลแบบทีม เกมป้องกันปิดผนึก โอ-ไลน์ เล่นดีจริงๆ ปีกนอกเล่นได้ดี วันนี้เป็นความพยายามของทีม และมันเป็นเรื่องดีที่ได้รับชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด