:::     :::

มูลนิธิมาดามแป้งชวนแข้งชบาแก้วช่วยน้ำท่วม

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มูลนิธิมาดามแป้ง" ส่ง "ทีมอาสากล้าใหม่" และ เหล่านักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย วราภรณ์ บุญสิงห์, สุนิสา สร้างไธสง, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, กาญจนา สังข์เงิน, อินทร์อร พันธุ์ชา และ ณัฐกานต์ ชินวงษ์ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพมอบให้แก่ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ชุมชนที่อาศัยอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้รับผลกระทบจากปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในพื้นที่ ชุมชนมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า มูลนิธิมาดามแป้ง เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแม้ปัจจุบันฝนจะเริ่มตกน้อยลงแล้ว แต่ในบางพื้นที่ยังมีการระบายน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ส่งผลให้บ้านเรือนและชุมชนริมน้ำ ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้ต้องขอบคุณน้องๆ ฟุตบอลหญิง ที่อาสามาร่วมลงพื้นที่ชุมชนริมน้ำเจ้าพระยา นำถุงยังชีพไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ริมน้ำ และมีผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งได้รับความยากลำบากในการดำเนินชีวิต"
“แม้จะไม่หนักมากเท่าปี 2554 แต่ก็สร้างความเสียหาย และความลำบากไม่น้อย มูลนิธิมาดามแป้ง หวังเป็นส่วนเล็กๆ และพวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคน และหวังว่าวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้จะผ่านไปได้โดยเร็ววัน” 
มูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมร่วมแบ่งปันทุกการให้ในสังคมไทย โดยทุกท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 เพื่อสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด