:::     :::

ชาบียอมรับมันจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่หากบาร์ซ่าตกรอบ

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยก่อนหน้าเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ว่าหาก บาร์เซโลน่า ไม่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์เป็นปีที่สองติดต่อกันจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของสโมสร

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปี ยอมรับว่ามันจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่หาก บาร์เซโลน่า ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน ก่อนหน้าเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จะตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นปีที่สองติดต่อกันทันทีหากพวกเขาพลาดท่าปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้ และ บาเยิร์น มิวนิค เก็บได้อย่างน้อยหนึ่งคะแนนในเกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น หากทีมอาซูลกราน่าคว้าชัยชนะสำเร็จ พวกเขาจะมี 6 คะแนนเท่ากับทีมเนรัซซูร์รี่ ก่อนทั้งสองทีมจะพบกับ พิลเซ่น และ บาเยิร์น ในสองเกมสุดท้าย

'มันจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่เรากำลังคิดในแง่บวกเท่านั้น' ชาบี กล่าว

'มันซับซ้อนสำหรับเรา แต่เราจะเล่นเกมรุกและกล้าหาญและเก็บ 3 คะแนนเพื่อมีชีวิตอยู่ในการแข่งขันต่อไป แค่ 3 คะแนนก็เพียงพอ'

'สถานการณ์ไม่น่าสบายใจ' ชาบี กล่าวหลังการเก็บได้เพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม 'เราพลาดโอกาสในมิวนิคมากเกินไป และมีการโต้เถึยงกันของผู้ตัดสินในมิลาน เช่นเดียวกับการเล่นเกมรุกไม่ดีที่นั่น แต่วันพุธนี้ เรามีโอกาสแก้ไขเรื่องนั้น'

ประตูตีเสมอของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ถูกผู้ตัดสินปฏิเสธเนื่องจากแฮนด์บอลของ อันซู ฟาตี ก่อนหน้านั้น แต่เชิ้ตดำกลับไม่เป่าให้จุดโทษแก่ บาร์เซโลน่า หลัง เดนเซล ดุมฟรีส์ ทำแฮนด์บอลลักษณะเดียวกันในช่วงท้ายเกม

'เรามีความสามารถและยังมีความปรารถนาที่จะแก้แค้นสิ่งที่เกิดขึ้นในมิลาน' ชาบี กล่าว 'ผมหวังว่าความโกรธจะทำให้เราเล่นได้ดีขึ้นและเล่นเกมรุกดีขึ้น'

'เราไม่พอใจหลังจากเกมนั้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้มันเกี่ยวกับการเล่นที่ดีขึ้น หากเราปรับปรุง บางทีเราอาจจะไม่ต้องพูดถึงผู้ตัดสิน ความจริงคือเราไม่ได้อยู่ในระดับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน และเราต้องเล่นให้ดีขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด