:::     :::

กัมโปสปัดลือ-ยันเอ็มบั๊ปเป้ไม่คิดชิ่งปารีส

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ เปแอสเช ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคม พร้อมยืนยันว่าไม่เคยได้ยินผู้เล่นพูดเรื่องดังกล่าวเลยด้วยซ้ำ

กัมโปส ออกมาให้ข้อมูลหลังมีข่าวลือสะพัดเรื่องดังกล่าวว่า "มันเป็นการปฏิเสธอย่างเด็ดขาดในส่วนของเรา ไม่ว่าเขาจะมีความสุขหรือไม่ก็ตาม นั่นคือคำถามที่คุณต้องถามเขา มันเป็นคำถามส่วนตัว"

"ผมเห็น คีลิยัน ทำงาน คีลิยัน เป็นมืออาชีพที่ไม่ธรรมดา ตัวอย่างเช่น เขาป่วยในเกมที่แล้วกับ แร็งส์ เขาพยายามเพื่อทีม ผมเห็น คีลิยัน มากับเพื่อนร่วมทีม มีความสุขทุกวัน และด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำงาน"

"ผมเซอร์ไพรส์มาก เพราะผมอยู่กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทุกวัน และเขาไม่เคยถามผมเลย และผมเพิ่งถามประธานสโมสร เขาไม่เคยคิดจะย้ายออกในเดือนมกราคมเลย ผมไม่คิดว่าเขาจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะถ้าเขาคิดเกี่ยวกับมันเขาก็คงบอกผม เขาไม่เคยบอกผม ผมรู้ว่าเขาไม่เคยบอกประธานว่าเขาต้องการย้ายออกไปในเดือนมกราคม"

"มันเป็นข้อมูล ไม่ใช่แถลงการณ์ คุณต้องทำให้ชัดเจนมากซึ่งออกมาไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมที่สำคัญมากของเรา การแสดงต่อหน้าสื่อเป็นสิ่งสำคัญ และนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ เรามีข่าวลือทุกวัน มันเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีผู้เล่นที่สำคัญที่สุด 3 ใน 5 คนของโลก มันเป็นเรื่องปกติของข่าวลือ"

"ในความเห็นของผม ใช่ (เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับทีมต่อในเดือนมกราคม) เขาไม่เคยพูดอะไรกับผม ผมก็เพิ่งจะถามประธานด้วย สำหรับผม มันชัดเจนว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงทำตามสัญญากับ เปแอสเช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด