:::     :::

ซนยิ้มยิงสุดสวย-ชี้ทีมต้องดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์เผยว่ามีความสุขกับการทำประตูที่สองในนัดล่าสุด นอกจากนั้นออกมากระตุ้นให้ทีมพัฒนามากยิ่งขึ้น

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส รั้งจ่าฝูงมี 7 คะแนนหลังจากผ่านไป 4 นัด

"ช่วง 5 นาทีสุดท้ายเป็นเกมที่ยากจริงๆ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่สบายใจเลยกับการต้องมานั่งดูเกมข้างสนาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเราคว้าชัย" หัวหอกชาวเกาหลีใต้ที่ทำสองประตูกล่าว

"พวกเรา (ตนเองกับ แฮร์รี่ เคน) ก็แค่เข้าใจซึ่งกันและกันได้ดี ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาชอบทำและเขาก็เช่นเดียวกัน ความสัมพันธ์ มันเป็นเรื่องของการทำงานหนักและพยายามอยู่เสมอ งานหนักมักจะส่งผลอยู่ตลอด ผมหวังว่าจะมีประตูอีกมากมายตามมา

"มันเป็นบ้านของพวกเราและพวกเราไม่ต้องการตามหลัง 0-1 เป็นความผิดพลาดของทีม มีความผิดพลาดอยู่เสมอในเกมฟุตบอล พวกเรากลับมา ในช่วงพักครึ่งแรก สกอร์ 3-1 เป็นผลงานและผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ ในครึ่งหลัง พวกเราต้องทำประตูให้มากกว่านี้เพื่อปิดเกม

"ในตอนที่บอลมาถึงผม (จังหวะทำประตูที่สอง) ปิแอร์ (เอมิล ฮอยเบียร์ก) มองเห็นผมก่อนครอสบอล บอลก็แค่เข้าทางผมอย่างมากและมีทางเลือกเดียวคือการวอลเล่ย์ ผมยิงได้เฉียบ ผมมีความสุขมากๆ 

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญจริงๆ มีหลายสิ่งที่ดีแต่ก็มีจุดที่ต้องพัฒนากันอยู่เสมอ พวกเราต้องพัฒนาเพราะพวกเรามีเกมสำคัญในช่วงสุดสัปดาห์

"ยังเหลืออีกสองเกมให้ลงเล่น (ในรอบแบ่งกลุ่ม) พวกเราต้องเดินหน้าอีกครั้ง สองเกมที่ยากลำบาก พวกเราต้องเตรียมตัวมากกว่าทีมอื่นๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})