:::     :::

คอนเต้โอเคไก่ชนะ-หวัง'ริชาร์'ไม่หนัก

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่มฮอตสเปอร์พอใจกับการคว้าชัยชนะมาครองแม้ท้ายเกมจะเจองานหนัก พร้อมกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ริชาร์ลีซอน ในนัดล่าสุด

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส รั้งจ่าฝูงมี 7 คะแนนหลังจากผ่านไป 4 นัด

"พวกเราทำประตูที่ดี พวกเราอดทน พวกเราต้องพยายามรับมือกับสถานการณ์ พวกเราต้องอยู่ในเกม" เทรนเนอร์ชาวอิตาลีกล่าว

"พวกเราเริ่มต้นในทิศทางที่ยากลำบาก เสียประตูแรก พวกเราทำ 3 ประตูและมีโอกาสสำคัญ ท้ายที่สุด พวกเราเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม พวกเราต้องพยายามเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และเข้ารอบต่อไป

"พวกเราต้องมีสมาธิจนกว่าจะถึงตอนจบ มันจะเป็นหายนะหากพวกเราได้ผลเสมอในเกมแบบนี้

"พวกเราทำงานระหว่างสัปดาห์กันเยอะมากๆ เพื่อให้มีการประสานงานที่ดีระหว่างกองหน้าของพวกเรา วันนี้พวกเขา (ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน) แสดงให้เห็นการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม ริชาร์ลีซอน เล่นได้ดี เขามีปัญหาที่หัวเข่า หวังว่าจะไม่รุนแรงหรือส่งผลต่อเกมวันเสาร์นี้กับ เอฟเวอร์ตัน พวกเราน่าจะได้ คูลูเซฟสกี้ กลับมาในนัดนั้น เขาเป็นทางเลือกที่สำคัญของพวกเรา เขามีประโยชน์

"ไปทีละเกม นัดต่อไปคือเอฟเวอร์ตัน พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่แต่พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดีพร้อมกับมีผู้จัดการทีมที่ดี พรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) พวกเราจะพักและเตรียมตัวเกมนี้ในวันศุกร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด