:::     :::

'โชโล่'มองแง่ดีตราหมีเข้ารอบน็อกเอาท์ชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด จะคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกหากเก็บชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มสำเร็จ

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด มองโลกในแง่ดีว่าทีมตราหมียังมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีก หากพวกเขาเก็บชัยชนะใน 2 เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด หลุดมาอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม บี หลังเกมเสมอ คลับ บรูช 0-0 ก่อน ปอร์โต้ จะบุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 ในวันเดียวกัน แต่ ซิเมโอเน่ เชื่อว่าทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมหากคว้าชัยชนะใน 2 เกมสุดท้ายที่จะพบกับ เลเวอร์คูเซ่น (เหย้า) และ ปอร์โต้ (เยือน) 

'ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีและผมจะค้นหาสิ่งดีๆจากทีมของผม โมราต้า เล่นได้ดี โรดรีโก้ เริ่มสานสัมพันธ์กับทีมอีกครั้ง การ์ราสโก้ สร้างแรงกระตุ้นได้มากขึ้นเมื่อเราส่งเขาลงเล่นฝั่งขวา'

'ทุกคนที่ออกสตาร์ทสร้างทุกอย่างที่ผมอยากเห็น เพรสซิ่งคู่แข่ง แต่ความจริงเท่านั้นที่สำคัญ มันยากขึ้นและเราอยู่ในที่ที่สิ่งเดียวที่ดีคือเราต้องชนะ 2 เกมที่เหลืออยู่'

เมื่อถูกถามว่า แอตเลติโก มาดริด ยังต้องดิ้นรนในการแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่ง ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าทีมตราหมีประสบปัญหาดังกล่าว

'ไม่, มันไม่ได้มาจากฤดูกาลนี้ มันเป็นการต่อสู้สำหรับเรามาหลายฤดูกาลแล้วเมื่อเราอยู่ในรอบ 16 ทีม เพราะนี่คือทีมที่เข้าแข่งขันได้ดีที่สุด ตัวเลขไม่โกหก เส้นทางสู่รอบ 16 ทีมยากมากสำหรับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})