:::     :::

สื่อแฉสัมพันธ์'บั๊ปเป้'เพื่อนร่วมทีมทรุดหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป ยังคงไม่หยุดรายงานดราม่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าสุดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างดาวเตะวัย 23 ปีกับเพื่อนร่วมทีมเลวร้ายลงไปกว่าเดิม

กองหน้าวัย 23 ปีมีข่าวว่าไม่พอใจสโมสรต้นสังกัดและพยายามหาทางย้ายทีมในเดือนมกราคม แม้ทาง หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาปฏิเสธแต่กระแสข่าวดังกล่าวไม่ลดลงไปเลย

ล่าสุด เลกิ๊ป ทำการสุมไฟอีกครั้งโดยรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับเพื่อนร่วมทีมลดถอยลงไปมาก โดยปัจจัยสำคัญมาจากสถานะของนักเตะที่วางตัวเหนือกว่าคนอื่นๆ 

แม้ที่ผ่านมานักเตะอาวุโสหลายคนในทีมเปแอสเชออกมาแสดงความยินดีที่ เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญาเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป แต่บรรยากาศในตอนนี้กลับเลวร้ายและกำลังเป็นไปในทิศทางที่ไม่ดี

สาเหตุหลักมาจากการที่ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงตัวเข้าไปก้าวก่ายในการบริหารทีมจนเกินเหมาะสม ทำให้นักเตะหลายคนไม่พอใจและมองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสวางตัวมีอำนาจเหนือคนอื่น

หนึ่งในนั้นคือ อาชราฟ ฮาคีมี่ ที่ไม่พอใจพฤติกรรมของ เอ็มบั๊ปเป้ ยังรวมไปถึง อูโก้ เอกีตีเก้, นอร์ดี มูกีเล่ และ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 

สื่อแดนน้ำหอมเผยว่าสถานการณ์ยังคงดำเนินต่อไปเช่นนี้อย่างแน่นอน กระนั้นสโมสรกำลังพยายามหาทางออกให้ได้ก่อนจะถึงช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกปลายเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})