:::     :::

โบเวนหวังพาค้อนไปไกลในคอนเฟอเรนซ์

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ร็อด โบเวน แนวรุกเวสต์แฮมยืนยันว่าทีมยังคงเน้นเต็มที่ในนัดที่เหลือเพื่อคว้าอันดับ 1 และหมายมั่นพาทีมไปยังรอบลึกๆ บนเวที คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ขุนค้อน เปิดบ้านเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าชัย 4 นัดรวดพร้อมตบเท้าเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว

"ผมคิดว่าพวกเราครองเกม จุดโทษช่วงท้ายเกมก่อให้เกิดความกังวลช่วง 5 นาทีสุดท้าย แต่พวกเราก็ยืนหยัดเอาไว้ได้ พวกเราสร้างโอกาสมากมายและแน่นอนว่าพวกเราจะคว้าชัยมาครอง

"คุณเห็นได้ถึงคุณภาพของ เบนราห์ม่า ที่แสดงออกมาทุกๆ วันในสนามซ้อม และตอนที่หลายสิ่งไม่เข้าทาง เหมือนที่ผมเจอช่วงต้นซีซั่น แต่มันไม่เกิดขึ้นกับเขา เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่งและฟรีคิกนั้นก็แค่แสดงให้เห้นคุณภาพของเขา เขาอันตรายตลอดทั้งคืน เขาลากผ่านแนวรับและส่งบอลเข้าเขตโทษ นั่นเป็นสิ่งที่ผมเห็นในทุกๆ วัน

"ในตอนที่ฟูลแบ็กเติมขึ้นมา ผมมองหาการเข้าไปยังตำแหน่งนั้นอยู่ตลอด สิ่งสำคัญคือการจับบอลแรกซึ่งทำให้ผมสอยประตูได้ ผมคุมบอลได้ดีและมันเกี่ยวกับการเคลื่อนที่ ยิงให้ตรงกรอบ และยิงด้วยความแรง

"พวกเราต้องการไปให้ไกลที่สุดในเวทียุโรปและการทำประตูหลายลูกช่วยในเรื่องนั้น ผมคิดว่าตอนนี้คนอื่นๆ มองผมแตกต่างออกไป ผมก็แค่ต้องการทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว มีความคาดหวังที่แตกต่างออกไป แต่สำหรับผม ผมต้องการเป็นแบบเดิมหากว่ามันไม่ดีกว่านั้น

"เป้าหมายคือการคว้าแชมป์กลุ่ม ในตอนที่คุณพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเราทำเมื่อปีที่แล้ว พวกเราเป็นแชมป์กลุ่มและแน่นอนว่าเป้าหมายปีนี้ก็เช่นกัน พวกเรามีอีกสองเกมหนักรออยู่ หากเราได้ 6 แต้มเต็มก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด